Điểm tin hậu trường 04/09: Cực sốc: Ronaldo và Messi trở thành "thùng rác" công cộng

15:53 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cực sốc: Ronaldo và Messi trở thành "thùng rác" công cộng, Irina Shayk 'lả lơi' bên trai lạ xăm trổ, De Gea được bồ xinh an ủi sau "bão chuyển nhượng",... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 04/09.

HLV trưởng tặng vòng tay may mắn cho U19 Việt Nam. Tranh thủ thời gian rảnh, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng ban huấn luyện đi thăm một ngôi chùa lớn ở thủ đô Vientiane (Lào). Thuyền trưởng U19 Việt Nam đã xin 33 chiếc vòng đeo tay mắn mắn tại ngôi chùa này về tặng cho toàn đội, nhằm giúp học trò có tâm lý thoải mái và sự tự tin trước trận chung kết gặp U19 Thái Lan.

Sau khi được tặng quà và nghe lời động viên từ ban huấn luyện, cầu thủ U19 Việt Nam hào hứng đeo vòng trong mọi hoạt động sinh hoạt cũng như tập luyện.

Cực sốc: Ronaldo và Messi trở thành "thùng rác" công cộng. Mới đây, họ lắp các thùng rác với tiêu chí bình chọn cầu thủ hay nhất thế giới giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Theo đó, những người tham gia bình chọn sẽ nhét các mẩu thuốc hút dở vào "hòm phiếu" mang tên cầu thủ mình yêu thích. Phần đông người hâm mộ "bỏ phiếu" cho cựu cầu thủ Manchester United.

Cuối tháng 8 vừa qua, Lionel Messi đã vượt qua Ronaldo và đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Âu mùa 2014/2015. Giới chuyên môn nhận định, siêu sao người Argentina có thể lại vượt qua Ronaldo để giành Quả bóng vàng FIFA 2015 sau khi giúp Barca đoạt "cú ăn bốn" và cùng Argentina tiến đến chung kết Copa America tại Chile.

Irina Shayk 'lả lơi' bên trai lạ xăm trổ. Siêu mẫu Irina Shayk khiến đông đảo fan hâm mộ xao xuyến khi xuất hiện cực kỳ ấn tượng cùng bạn diễn nam giới khi giới thiệu những mẫu trang phục trong BST mới của tạp chí Xti.

Người đẹp xứ bạch dương đang trải qua khoảng thời gian đẹp nhất trong tình yêu và sự nghiệp. Cô nàng liên tiếp nhận được những hợp đồng của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới.

Fan Hải Phòng mang pháo sáng sang Lào cổ vũ U19 Việt Nam. 17h chiều 3/9, nhóm cổ động viên bóng đá Việt Nam gồm 40 người khởi hành từ sân vận động Lạch Tray đi sang Lào, nhằm tiếp lửa cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á.

Dự kiến, đoàn sẽ mất hơn 20 giờ di chuyển và chỉ có mặt tại SVĐ Quốc gia Lào 2 tiếng trước khi trận U19 Việt Nam - Thái Lan diễn ra.

Bài bạc thâu đêm, Vidal bị "tống cổ" khỏi tuyển Chile. Arturo Vidal đã rời nơi tập trung của Chile, bay trở lại Đức, trước trận giao hữu với Paraguay. Theo tin tức chính thống, tiền vệ này xin phép rút khỏi tuyển, do con bệnh phải lên bàn mổ.

Tuy nhiên, theo El Mercurio, bạn bè của Vidal đã "xì" ra rằng, sự thật không phải thế. Chẳng qua, vì đêm trước đó, anh đã đốt thời gian trong sòng bài, nên đã không còn sức để tập luyện. Do vậy, Vidal đã bị trừng phạt, "tống cổ" khỏi đội.

De Gea được bồ xinh an ủi sau "bão chuyển nhượng". Thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa cũng là khoảng thời gian rộ lên tin đồn thủ thành De Gea muốn cập bến Real Madrid. Tuy nhiên, cả hai CLB đều không thể đi tới một thỏa thuận chung.

Thủ thành người TBN cũng thẳng thắn cho biết anh muốn thi đấu tại TBN để được gần gũi bạn gái, ngay lập tức HLV Van Gaal mua thủ thành Romero người Argentina và cho De Gea ngồi ghế dự bị. Chứng kiến sự căng thẳng tột độ ở khung gỗ M.U, mới đây Edurne đã lên tiếng an ủi một nửa của mình và hy vọng M.U sẽ cho De Gea một cơ hội.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục