Điểm tin hậu trường 04/03: Fan nữ ngực khủng che mờ màn trình diễn chói sáng của Pablo Piatti

15:23 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Công Phượng phủ nhận chuyện tình cảm, Hòa Minzy hát về tình yêu, CĐV Newcastle bị ngựa “tấn công tình dục” đến chết, Tranh nhau nhìn trộm ngực khủng của fan nữ, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 04/03.

Siêu mẫu Melissa Clarke quăng đồ mừng Liverpool hạ Man City

Siêu mẫu Melissa Clarke vừa khiến các ngôi sao tại Liverpool phấn khích khi tung bộ ảnh mát mắt cùng những lời có cánh nhằm ủng hộ “quỷ đỏ” sau thắng lợi đầy kịch tính trước Man City tại vòng 27 EPL cuối tuần qua.

Được biết, siêu mẫu vừa bước qua tuổi 22 là một nửa gợi cảm của ngôi sao mới nổi Raheem Sterling. Cách đây 2 năm, Melissa từng khiến xứ sương mù sửng sốt khi cho tiền đạo gốc Jamaica lên chức cha ở tuổi 17.

Tưởng chừng đó chỉ là sự nông nổi của tuổi trẻ và cuộc tình này sẽ nhanh chóng tan vỡ. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn rất mặn nồng, hiện tại Melissa và Sterling đang là hình tượng cho sự chung thủy trong mắt nhiều đồng đội tại giải Ngoại hạng.

Adam Johnson bị bắt vì mạng xã hội

Hồi đầu tuần, tuyển thủ Tam Sư Adam Johnson đã bị cảnh sát đến tận nhà bắt giữ vì liên quan đến một vụ quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Sau đó anh đã được tại ngoại với một khoản tiền bảo lãnh không nhỏ.

Cảnh sát không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào nhưng giới truyền thông xứ sương mù đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra. Theo phát hiện mới nhất, cô bé 15 tuổi, cũng là nạn nhân của vụ scandal, đã khoe khoang “thành tích” cưa đổ chàng cầu thủ điển trai 27 tuổi với các bạn bè trên mạng xã hội. Điều này bị phát hiện bởi bố của cô và sau khi chất vấn đứa con gái, ông quyết định đến khai báo với cảnh sát vùng Durham.

Tuy nhiên mẹ của bạn gái Johnson đều khẳng định Adam vô tội.

Làng “chém gió” chào đón Diego Costa

Hôm qua, Diego Costa chính thức mở tài khoản Twitter trên mạng xã hội. Động thái này nhằm tạo cánh cửa thông tin cho người hâm mộ có thể tìm hiểu về chân sút người Tây Ban Nha, cũng như tạo tương tác với các tín đồ của Chelsea và làng túc cầu.

Qua Twitter, Diego Costa muốn xây dựng hình ảnh của mình thân thiện hơn trong mắt người hâm mộ đội bóng thành London. Song, lại có ý kiến cho rằng việc Costa chơi Twitter sẽ tạo ra những con sóng dữ thời gian tới.

Tranh nhau nhìn trộm ngực khủng của fan nữ

Pablo Piatti tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp giúp Valencia hạ Real Sociedad 2-0 tuy nhiên anh bị che mờ bởi một CĐV nữ bí ẩn và bốc lửa ở Mestalla.

Sự cuốn hút của nữ CĐV nói trên đã khiến rất nhiều NHM của cả Valencia lẫn Sociedad bỏ qua nhiều tình huống trận đấu dán mắt vào cô ả.

Real Madrid vô đối trên Twitter

Theo Marca, tài khoản Twitter chính thức của Real Madrid vừa cán mốc 15 triệu người theo dõi vào hôm qua (03/03). Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trở thành CLB đầu tiên chinh phục con số người hâm mộ nhiều như vậy trên Twitter. Được biết, lượng fan của Los Blancos nhiều hơn đội xếp thứ 2 là 600,000 người và 1.700.000 người so với tài khoản Twitter thứ 3.

Hà Hồ, Tóc Tiên thích thú tham dự tiệc của David Beckham

Hai người đẹp đều tỏ ra hạnh phúc và bất ngờ khi được David Beckham mời dự tiệc ở London.

Tại sự kiện này, David Beckham cùng vợ đã tiếp đón loạt sao hàng đầu Châu Á như Kate Walsh (Mỹ), Tracy Phillips & Benjamin Kheng (Singapore)… trong đó có sự góp mặt của Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà đến từ Việt Nam. Ngoài ra còn có đạo diễn tài ba Guy Ritchie, tài tử Tom Cruise…

Pique nhận án phạt vì hành xử côn đồ

Tòa án ở Barcelona đã tuyên phạt hậu vệ Gerard Pique số tiền 10.500 euro vì có hành vi hung hãn và thiếu tôn trọng với nhân viên cảnh sát giao thông thành phố.

Cụ thể, Pique đã gây gổ và có những lời lẽ khó nghe nhắm vào những nhân viên cảnh sát khi họ phạt em trai của cầu thủ vì đỗ xe không đúng quy định vào ngày 13/10/2014 vừa qua.

Irina Shayk đã hết lưu luyến Ronaldo

Chân dài đình đám Irina Shayk đã hết lưu luyến siêu sao Cristiano Ronaldo. Chia sẻ với phóng viên, bô cho biết: “Tôi không đọc hay nghe những gì báo chí nói. Tôi không thích nói nhiều về quá khứ. Ngược lại, bản thân thích hướng về tương lai hơn”. Có thể thấy Irina Shayk giờ không còn nhớ nhung đến Cristiano Ronaldo nữa.

CĐV Newcastle bị ngựa “tấn công tình dục” đến chết

Tờ Sun Sport đưa tin, John Kearsley, 38 tuổi, là một CĐV ruột của đội bóng nước Anh Newcastle đã gặp phải bi kịch khi đang cùng vợ đi du lịch kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Cụ thể, John Kearsley cùng vợ là Doreen đã lựa chọn khu bảo tồn động vật hoang dã Safari ở Tanzania làm điểm dừng chân. Tuy nhiên, trong tình trạng “có mơi men” trong người, Kearsley khi đó mặc 1 chiếc áo của Newcastle có màu sọc đen-trắng và đã có những hành vi mang tính khiêu khích với 1 con ngựa vằn đang đứng cách họ chỉ hơn 100m. Điều này khiến cho con ngựa vằn hung dữ lầm tưởng Kearsley với 1 con ngựa cái và đã lao đến tấn công John Kearsley. Hậu quả, Kearsley bị đa chấn thương ở vùng cổ, lưng và thủng trực tràng.

Ban quản lý khu bảo tồn cho biết, Kearsley chết vì bị con ngựa vằn tấn công bằng bộ phận sinh dục. Được biết, bộ phận sinh dục của loài vật này khi trưởng thành có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng với con người.

Công Phượng phủ nhận chuyện tình cảm, Hòa Minzy hát về tình yêu

Ca khúc Giá như được Hòa Minzy tung ra chỉ vài ngày sau khi thông tin “bạn trai tin đồn” Công Phượng lên báo phủ nhận chuyện hẹn hò. Đây là một bản pop ballad buồn về câu chuyện tình yêu không trọn vẹn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục