Điểm tin hậu trường 04/01: Gerrard bị chế nhạo kém hơn cả 'hàng thải' M.U

14:46 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gerrard bị chế nhạo kém hơn cả 'hàng thải' M.U, Người đẹp xuống sân động viên Valencia, Xuất hiện thêm bạn gái ngực khủng của Neymar,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 04/01.

Người đẹp xuống sân động viên Valencia. Cô con gái cưng Kim Lin của chủ tịch CLB Valencia vừa xuống sân Mestalla để động viên các cầu thủ. Động thái này nhằm khích lệ tinh thần đội bóng trước khi tiếp đón Real Madrid vào tối nay trên sân nhà.

Từ khi chủ tịch Peter Lim tiếp quản Valencia, cô con gái cưng của ông cũng được đà thơm lây. Theo đó, cô nàng nhanh chóng tạo nên sự nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thường xuyên khoe ảnh tự sướng. Nhưng nói gì thì nói, phải thừa nhận một điều Kim Lin đúng là một mỹ nhân.

Xuất hiện thêm bạn gái ngực khủng của Neymar. Đó là Elisabeth Martinez, người đẹp năm nay 26 tuổi. Được biết, Elisabeth Martinez đang hành nghề luật sư ở xứ Catalan và là một cule. Báo chí đồn đại, hai người họ làm quen với nhau thông qua Twitter. Và sau khi làm quen, cả hai như hiểu nhau rất nhanh và mối quan hệ dần trở nên thắm thiết.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng bình luận về tin đồn đang hẹn hò cùng nhau. Thời gian qua, Neymar liên tục trở thành tâm điểm trên các mặt báo với tin đồn liên tục chinh phục thành công nhiều người đẹp.

Sao Atletico Madrid tỏa sáng khi thi… The Voice. Không chỉ tài năng trên sân cỏ, tiền vệ có bộ râu quai nón siêu ngầu này còn chứng tỏ khả năng lấn sân ca nhạc. Trong dịp về quê nhà ăn Giáng sinh, Turan đã bất ngờ tham gia thi cuộc thi hát nổi tiếng The Voice.

Dù có giọng khàn 'vịt đực' khá đặc biệt nhưng Arda Turan vẫn thuyết phục ban giám khảo bấm chuông lựa chọn ở vòng Giấu mặt. Đặc biệt, 2 giám khảo nữ xinh đẹp còn lên tận sân khấu để hát chung cùng ngôi sao bóng đá.

Gerrard bị chế nhạo kém hơn cả 'hàng thải' M.U. Nhân dịp đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool thông báo chia tay CLB vào cuối mùa để chuẩn bị sang Mỹ dưỡng già, cựu Pháo thủ Frimpong hiện thi đấu tại Nga đã chế ảnh nói đểu về thành tích của danh thủ 34 tuổi.

Frimpong đã chế ảnh Gerrard tiu nghỉu bên cạnh ‘bom xịt’ Anderson đang hân hoan đếm huy chương tại Ngoại hạng Anh cùng Manchester United. Anderson chỉ là một dự bị tầm thường tại Man United, CLB mà Gerrard căm ghét nhất nhưng đáng buồn là Gerrard còn thua cả Anderson khi thi đếm danh hiệu Ngoại hạng Anh.

Roger Federer hội ngội Henry và Pires. Tay vợt người Thụy Sỹ có cuộc gặp gỡ với các danh thủ bóng đá Pháp khi đang luyện tập cho mùa giải mới tại Dubai, UAE.

Huyền thoại Arsenal Thierry Henry và Robert Pires, cũng như cựu hậu vệ Barca Eric Abidal và cựu tiền đạo Chelsea Nicolas Anelka đã có buổi viếng thăm sân tập của Federer. Bốn danh thủ người Pháp cùng chụp hình với tay vợt đang giữ kỷ lục về số lần đoạt Grand Slam.

Pires và Anelka hiện thi đấu tại giải vô địch Ấn Độ trong màu áo FC Goa và Mumbai City. Trong khi đó Henry vừa từ giã nghiệp cầu thủ và ký hợp đồng làm bình luận viên cho kênh Sky Sports. Abidal cũng mới chia tay nghiệp quần đùi áo số vào tháng 12 năm ngoái và đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục