Điểm tin hậu trường 03/10: CR7 ghi bàn, Irina Shayk lại "cởi"

15:20 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ferdinand lịch lãm trong buổi ra mắt tự truyện, CR7 ghi bàn, Irina Shayk lại "cởi", Sự nghiệp Ibrahimovic sắp lên phim,... là những tin chính trong tin hậu trường ngày 03/10.

Ferdinand lịch lãm trong buổi ra mắt tự truyện. Mới đây, cựu trung vệ của Manchester United, Rio Ferdinand đã chính thức cho ra mắt quyển tự truyện của bản thân tại khách sạn Mayfai, London.

Buổi lễ ra mắt tự truyện của Rio đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ.

CR7 ghi bàn, Irina Shayk lại "cởi". Một loạt ảnh thuộc diện “bí mật” của cô người yêu Cristiano Ronaldo - Irina Shayk vừa được tung ra. Trong bối cảnh scandal ảnh nóng đang làm rúng động ngành giải trí Mỹ và nhiều nước trên thế giới, Irina Shayk cũng bị lôi vào cuộc.

Tuy vậy, cô không đến nỗi lõa lồ những Kate Upton, Hope Solo, Rihanna, Jennifer Lawrence. Cho đến lúc này, những bức ảnh bị lộ ra của Irina chỉ dừng lại ở việc cô đang vận thử những bộ nội y cực quyến rũ.

Nhà vô địch WC 1990 sắp đi dọn vệ sinh. Theo Corriere dello Sport, Cựu tiền vệ ĐT Đức Andreas Brehme sắp tới có khả năng phải đi dọn vệ sinh để trả nợ. Brehme từng cùng ĐT giành chức vô địch thế giới 1990. Sau khi giải nghệ, cựu tuyển thủ Đức Đức tham gia vào con đường kinh doanh nhưng không thành công và hiện đang mắc nợ số tiền 200.000 bảng.

Vợ Harry Kewell 4 con vẫn trẻ đẹp quên tuổi. Tới dự lễ trao giải phim truyền hình tại Dstrkt, London, nữ diễn viên người Anh Sheree Murphy, bà xã của cựu tiền vệ Australia, Harry Kewell thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc xinh tươi dù đã tứ tuần. Kewell và Sheree Murphy tổ chức đám cưới năm 2002. Sau 12 năm chung sống, cặp đôi đã có 4 đứa con.

Vợ chồng Terry tình cảm. Thủ quân Chelsea và bà xã Toni tay trong tay tình cảm đi mua sắm tại các cửa hàng trên đường phố London. Đây được xem như màn ăn mừng của Terry sau khi anh và các đồng đội giành được chiến thắng trên sân của Sporting Lisbon ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Sự nghiệp Ibrahimovic sắp lên phim. Những khoảnh khắc ấn tượng trọng sự nghiệp Ibrahimovic ở đội tuyển quốc gia sẽ được dựng thành phim dưới tựa đề "From Rosengard with More Than One Goal".

Chia sẻ trên kênh Channel 5, Ibrahimovic cho biết: "Bộ phim là quan điểm cá nhân của tôi về 50 bàn thắng không tưởng ghi được cho đội tuyển quốc gia Thuỵ Điển, cũng như phá vỡ kỷ lục ghi bàn tồn tại suốt 82 năm qua của bóng đá Thuỵ Điển.

Tôi rất tự hào với thành tích có được ở đội tuyển quốc gia và hy vọng những thước phim tài liệu này sẽ chỉ cho tất cả những những người trẻ đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các bàn thắng rằng, bất cứ điều gì cũng có thể trở thành hiện thực".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục