Điểm tin hậu trường 02/04: Hình xăm mới của Rooney khiến CĐV M.U sôi máu

15:37 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hình xăm mới của Rooney khiến CĐV M.U sôi máu, CĐV M.U vô địch hai mùa liên tiếp về khoản "ẩu đả", chân dài Luana Kroos lên kế hoạch tiếp cận Eto'o?... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 02/04.

Thêm người đẹp ủng hộ HLV Inzaghi

Danh sách những bóng hồng ủng mô Milan và HLV Inzaghi vừa xuất hiện thêm người đẹp Barbara Francesca Ovieni.

Sau Claudio Romani, tới lượt Barbara Francesca Ovieni lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Ý. Cô nói: "Tôi thật sự rất muốn thấy Milan trở lại những trí trong tốp đầu, và đặc biệt dự Champions League. Lúc này, mọi chỉ trích đều nhắm về HLV Inzaghi, song Barbara vẫn đang cố bảo vệ ông ấy".

"Lỗi ở đây không chỉ thuộc về Inzaghi. Hồi tháng 7, tôi rất hạnh phúc khi thấy đội bóng quyết định trao quyền dẫn dắt cho ông ấy. Khi đó, tôi nghĩ Inzaghi sẽ trở thành nguồn cảm hứng để giúp đội bóng đi lên. Song, quyết tâm và kinh nghiệm của ông ấy vẫn còn chưa đủ. Dù vậy, bản thân vẫn thấy Inzaghi rất có tiềm năng".

Ở đây, người hâm mộ tin sở dĩ Milan được nhiều chân dài bốc lửa quan tâm chỉ vì họ có một HLV rất điển trai.

Bóng hồng Việt bị Ultras Malaysia “quây” kín, “tạm giữ” đến khuya

Dự khán trận U23 Malaysia vs U23 Nhật Bản, một bóng hồng Việt Nam đã bị các Ultras chủ nhà quây kín và giữ lại đến khuya.

Song chớ vội hiểu nhầm các CĐV chủ nhà. Vì thực tế tất cả đã rất tốt bụng và hòa nhã với CĐV xinh đẹp Hoàng Yến của Việt Nam.

"Đi làm Ultras Malaysia giờ mới về tới hotel (khách sạn). Chúc Mừng O.VN. Giờ hỏi những ai ghi 7 bàn thì chịu chết. Ah biết trái cuối cùng là của thằng ku số 10 (Công Phượng)" - Hoàng Yến chia sẻ trên facebook cá nhân.

Trong 3 trận đấu qua của thầy trò HLV Miura, mỹ nhân có biệt danh Lá đỏ đã cổ vũ đội tuyển vô cùng nhiệt huyết và sôi động.

Hình xăm mới của Rooney khiến CĐV M.U sôi máu

Đây là một tin sốc với CĐV M.U, đối thủ không đội trời chung của Liverpool ở xứ sương mù, đặc biệt là với fan Everton – đội bóng cũ của Rooney, kình địch của The Kop ở vùng Merseyside.

Số là trước trận đấu giữa M.U và Liverpool tại Anfield (23/3) vừa qua, Rooney đã đánh cược với 1 người bạn đồng thời là CĐV The Kop rằng anh sẽ chọc thủng lưới đội bóng vùng Merseyside. Nếu Rooney thua cuộc, thủ quân M.U phải xăm hình chú chim Liverbird, biểu tượng của Liverpool và khẩu hiệu “YNWA” lên cánh tay.

Ở trận này, M.U thắng 2-1 còn Rooney thua. Tiền đạo tuyển Anh đã không thể giải cơn hạn hán 10 năm liên tiếp không chọc thủng lưới Liverpool ở Anfield dù có cơ hội lớn trên chấm 11m.

CĐV M.U vô địch hai mùa liên tiếp về khoản "ẩu đả"

Theo số liệu từ cảnh sát Anh, CĐV Man Utd đã gây ra nhiều vụ xô xát nhất trong hai mùa giải trở lại đây…

Theo số liệu từ sở cảnh sát Anh, trong hai mùa giải gần đây, những CĐV M.U đã gây ra 36 vụ xô xát trên tàu. Đây là nhóm CĐV “hiếu chiến” nhất ở Premier League.

Đứng thứ 2 là CĐV của “gã hàng xóm” Man City với 30 vụ. Tiếp theo là Sunderland (28 vụ), Newcastle (27 vụ), Aston Villa, Chelsea (24 vụ), Stoke City (21 vụ), Everton (19 vụ), Arsenal, Tottenham (18 vụ).

Mới đây, một nhóm CĐV của Chelsea từng gây ra vụ phân biệt chủng tộc với người dân ở Paris. Hiện tại, đã có 5 người hâm mộ của The Blues bị cảnh sát tiết lộ danh tính và phải hầu tòa trong thời gian tới.

Bị vợ hoa hậu bỏ, Jamie O'Hara yêu người mẫu

Không lâu sau khi ly dị Danielle Lloyd, cựu tiền vệ Spurs tìm thấy tình yêu mới bên chân dài Elizabeth Tierney.

Theo The Sun, Jamie O'Hara và cô người mẫu trẻ nóng bỏng hẹn hò vài tháng nay nhưng không muốn công khai sớm. Elizabeth không màng tới quá khứ trăng hoa của chàng tiền vệ Blackpool.

"Cả hai có vẻ thắm thiết lắm và rõ ràng Elizabeth đã làm Jamie cười trở lại. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó thực sự là tình yêu. Họ có nhiều điểm chung và thích thú với những cuộc hẹn hò xa xỉ. Elizabeth không lo ngại về những tiếng xấu của Jamie vì cô ấy cũng từng hẹn hò với các cầu thủ", nguồn tin trên The Sun cho biết.

Trong khi chồng cũ đã có người mới, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd vẫn độc thân. Bà mẹ ba con vui vẻ tận hưởng cuộc sống của một phụ nữ tự do. Cuối tuần qua, người đẹp 31 tuổi tới Dubai dự tiệc và gặp vợ chồng Peter Crouch.

Chân dài Luana Kroos lên kế hoạch tiếp cận Eto'o?

Năm nay 24 tuổi, Luana Kross là người mẫu và đang hành nghề ở Genoa (Ý). Đây cũng là nơi có đội bóng Sampdoria thi đấu. Gần nhất, Luana Kross đã thổ lộ đội bóng và cầu thủ yêu thích.

Phàm là dân Genoa, vì vậy Luana rất mê đội bóng Sampdoria. Mới đây, chân dài này đã công khai tình cảm với CLB khi thực hiện bộ ảnh hết sức hấp dẫn dựa trên nguồn cảm hứng từ bộ trang phục thi đấu của Sampdoria.

Đáng chú ý, cô nàng cũng rất thích tiền đạo Samuel Eto'o, mới gia nhập CLB hồi tháng 1 từ Everton. Sau thời gian đầu gây lùm xùm, chân sút người Cameroon giờ quyết tâm giúp đội bóng cải thiện thành tích.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục