Điểm tin hậu trường 01/12: Xuất hiện hình xăm lạ trên tay Công Phượng

15:22 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Fan Atletico và Deportivo loạn đả: 1 người chết, Messi bị ném chai nước vào đầu vì sân Mestalla nổi giận, bí ẩn hình xăm trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 01/12.

Fan Atletico và Deportivo loạn đả: 1 người chết

Trước trận đấu Atletico Madrid và Deportivo diễn ra, một nhóm CĐV của hai đội đã ẩu đả dẫn đến chết người.


Có nguồn tin cho rằng người đàn ông tử vong trên đã bị ném xuống con kênh gần đó sau cuộc ẩu đả dữ dội. Chẩn đoán cho hay chấn thương vùng đầu và giảm thân nhiệt đã gây ra cái chết cho CĐV này.

Vợ James Rodriguez hóa 'thiên nga'

Chỉ 5 tháng sau khi theo chồng tới Madrid (Tây Ban Nha), nàng WAGs Daniela Ospina, vợ ngôi sao James Rodriguez của Real Madrid, đã thay đổi diện mạo đến kinh ngạc.


Đầu tiên, tóc của cô nàng chuyển sang màu vàng theo phong cách dân châu Âu. Kế đó, thân hình thì mảnh mai và gương mặt cũng sắc sảo hơn. Đáng chú ý, Daniela được tin rằng đã tới trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa lại chiếc mũi của mình.

Sở dĩ nàng WAGs này quyết định thay đổi diện mạo cũng một phần vì dư luận. Theo đó, cô bị chê do gương mặt không xinh đẹp, còn thân hình thì chẳng có chút gì hấp dẫn.

Theo trang El Mundo, việc Daniela lúc này sở hữu thân hình mảnh mai là nhờ áp dụng giảm cân để trở lại môn bóng chuyền khi đầu quân cho một câu lạc bộ ở Madrid. Thông qua Instagram, lượng người theo dõi nàng WAGs này đang tăng vùn vụt.

Messi bị ném chai nước vào đầu vì sân Mestalla nổi giận

Messi là người hứng chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ Valencia trên khán đài sân Mestalla rạng sáng nay. Siêu sao người Argentina lãnh trọn một chai nước vào đầu nhưng may mắn là không có chấn thương gì đáng kể.


Hàng loat vật thể lạ được ném xuống khu vực các cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng, Messi không may là người lãnh đủ sự tức giận của fan Bầy dơi Valencia cho cách thức mà họ bị thủng lưới tức tưởi.

Nếu các báo cáo sau trận về hành vi ném vật thể lạ được ghi nhận, một án phạt nặng sẽ được gửi đến sân Mestalla vì để CĐV có hành vi quá khích.

Bí ẩn hình xăm trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng

Đội trưởng U19 VN có vẻ ngoại lạnh lùng nhưng lại là người sống tình cảm. Minh chứng là việc Công Phượng xăm 4 chữ trên kẽ tay để nhớ về một người bạn ở quê nhà Nghệ An.


4 chữ xăm trên ngón tay Công Phượng có ý nghĩa như thế nào thật sự chỉ người trong cuộc mới hiểu và chắc chắn Công Phượng cũng không dễ dàng chia sẻ hay tâm sự điều này với bất kỳ ai.

Hiện tại Công Phượng đang mặc áo số 44 và đeo băng đội trưởng của CLB HAGL thi đấu ở giải giao hữu tứ hùng nhằm chuẩn bị trước thềm V.League 2015.

Goetze bán “vũ khí” giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2014

Ngôi sao Mario Goetze của tuyển Đức sẽ bán đấu giá chiếc giày từng được mang ra sân trong trận chung kết World Cup 2014 và đặc biệt ghi bàn vào lưới tuyển Argentina để giúp đội nhà lên ngôi ở Brazil hè qua. Đáng chú ý, số tiền thu được sẽ được gửi toàn bộ cho Quỹ từ thiện Ein Herz fur Kinder (tạm dịch: Một trái tim cho trẻ em) của Đức.


Chia sẻ với báo Bild, Mario Goetze cho biết anh giữ rất kỹ đôi giày tạo nên lịch sử cho bản thân. "Tôi chưa bao giờ rửa nó. Chiếc giày còn nguyên so với điều kiện như lúc ở Rio (Brazil) khi tôi rời sân vận động. Cỏ vẫn còn bám ở phần đế và bản thân chưa từng xỏ chân vào chiếc giày lần nào. Lúc về nhà, tôi giữ nó rất kỹ", Goetze nói.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục