Điểm tin EURO tối 19/6: Bất ngờ ở bảng B; Thông điệp của Mbappe

02:17 Thứ hai 22/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh EURO 2024 đang diễn ra tại nước Đức.

Bất ngờ ở bảng B

Dù chỉ được đánh giá là đội "lót đường" ở bảng B, ĐT Albania lại liên tục mang đến khó khăn cho các đội tuyển lớn. Trong ngày ra quân, họ thậm chí đã có bàn thắng dẫn trước và chỉ phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước ĐT Ý. Mới đây, Albania lại tiếp tục gây bất ngờ cho làng túc cầu khi cầm hòa ĐT Croatia sau một màn thể hiện kiên cường đến những phút cuối cùng.

Albania gây bất ngờ.

Bí quyết của Guler

Trao đổi với giới truyền thông, Arda Guler thừa nhận mình đã tập luyện kỹ thuật dứt điểm từ trước để có được siêu phẩm trong cuộc đối đầu ĐT Georgia. Tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ:

''Tôi rất vui mừng, không có từ nào có thể diễn tả được cảm giác của tôi. Tôi đã liên tục mơ về bàn thắng. Gần đây tôi đã tập luyện cú sút đặc biệt này vào những cuối buổi tập. Tôi rất vui vì đã ghi bàn theo cách này."

Liverpool "xem giò" wonderkid

Theo tiết lộ từ GIVEMESPORT, Liverpool đang có kế hoạch ký hợp đồng với Georgiy Sudkov, tiền vệ thuộc biên chế Shakhtar Donetsk. Mới đây, The Kop được cho là đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cuộc đối đầu giữa ĐT Ukraine và tuyển Romania, nhằm mục đích đánh giá màn thể hiện của tài năng 21 tuổi. Nguồn tin trên cho biết, Shakhtar đang yêu cầu khoảng 42 triệu bảng cho sự phục vụ của Sudkov.

Sudkov đá chính trong thất bại của Ukraine.

Cánh cửa hẹp cho Croatia

Với trận hòa đáng thất vọng trước Albania, Croatia hiện mới kiếm được vỏn vẹn một điểm sau hai lượt trận. Nếu muốn bước tiếp vào vòng trong, họ buộc phải giành chiến thắng trong cuộc thư hùng với tuyển Ý ở lượt trận cuối, đồng thời hy vọng những trận đấu còn lại ở bảng B sẽ khép lại với những kết quả có lợi cho mình.

Thông điệp của Mbappe

Giữa những sự lo lắng xoay quanh chấn thương của Kylian Mbappe, chân sút người Pháp vẫn tỏ ra khá lạc quan về tình hình của bản thân. Mới đây, anh vừa chia sẻ một đoạn status ngắn lên trang Instagram cá nhân với nội dung: ''Nếu không có rủi ro, sẽ không có chiến thắng!''

Dù vậy, nguồn tin từ RMC Sports cho biết ban huấn luyện tuyển Pháp không muốn Mbappe mạo hiểm ra sân trong cuộc đối đầu Hà Lan.

Huỳnh Trung Phong | 02:17 22/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục