Điểm tin EURO sáng 27/6: Xác định các cặp đấu vòng 1/8, Ronaldo bày tỏ sự phẫn nộ

11:59 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng BongDa.com.vn điểm qua những thông tin nổi bật của EURO 2024 trong sáng 27/6.

Xác định các cặp đấu vòng 1/8 EURO 2024

Rạng sáng nay, Georgia đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0 và cán đích ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đi tiếp với ngôi nhì bảng khi có chiến thắng sít sao 2-1 trước CH Séc. Với kết quả này, Hungary và Croatia là hai đội xếp thứ 3 bị loại.

Các cặp đấu tại vòng 16 đội đã được định hình. Chủ nhà Đức sẽ đụng độ Đan Mạch, đội từng gây ra rất nhiều khó khăn cho Tam Sư. Còn tuyển Anh sẽ đụng độ Slovakia.

Các cặp đấu vòng 1/8 EURO 2024.

Tây Ban Nha, ứng viên vô địch tại EURO 2024, chạm mặt Georgia, đội lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở vòng 16 đội. Pháp sẽ gặp Bỉ, đội có một vòng bảng không thuyết phục khi chỉ đứng ở vị trí thứ 2.

Bồ Đào Nha, với ngôi nhất bảng sẽ đụng độ Slovenia. Trong khi đó, hiện tượng Romania sẽ chờ Hà Lan ở vòng 16 đội. Áo và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là cặp đấu cân tài cân sức, bên cạnh cặp Thụy Sỹ - Italia cũng rất khó lường.

Ronaldo bày tỏ sự phẫn nộ

Sau ba trận đấu tại vòng bảng EURO 2024, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa "thông nòng". Trước hàng thủ có tổ chức của Georgia, CR7 đã không có nhiều khoảng trống để chơi bóng.

Và rõ ràng khi chưa thể ghi bàn đã bị rút khỏi sân ở phút 65, anh có lý do để bực tức. Sau khi bị rút ra nghỉ, Cristiano Ronaldo trút giận lên chai nước ngoài đường pitch và thể hiện sự chán nản trên băng ghế dự bị.

CR7 bực tức khi chưa thể ghi bàn.

Georgia làm nên lịch sử EURO

Với 3 điểm trọn vẹn có được trước Bồ Đào Nha, Georgia đã giành được một suất vào vòng 16 đội EURO 2024 trong lần ra mắt của họ tại một giải đấu lớn.

Ngoài ra, theo ESPN, đây là kết quả gây bất ngờ nhất trong lịch sử EURO, nếu tính theo sự chênh lệch về thứ hạng của 2 đội.

Bàn thắng sớm của Khvicha Kvaratskhelia và quả phạt đền của Georges Mikautadze đã giúp Georgia - đội xếp thứ 74 trên bảng xếp hạng FIFA - giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha - đội xếp hạng thứ 6 trên thế giới và là nhà vô địch châu Âu năm 2016.

Trước đó, chiến thắng của Slovakia (thứ 48) trước Bỉ (thứ 3) là có sự chênh lệch về thứ hạng của 2 đội cao nhất.

Wayne Rooney chia tay EURO 2024

Theo The Sun, Wayne Rooney xác nhận anh sẽ rời vai trò bình luận viên của BBC tại EURO 2024 để phụ trách giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải với câu lạc bộ mới Plymouth.

Rooney thôi làm công tác bình luận tại EURO 2024.

Ngôi sao 38 tuổi nói: "Ngày mai tôi sẽ bay về nhà. Các chàng trai sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 7, vì vậy tôi sẽ về nhà và đi thẳng đến Plymouth."

Vào sáng thứ Tư, ban tổ chức Championship xác nhận rằng trận đấu đầu tiên của Rooney khi dẫn dắt đội hạng hai sẽ gặp Sheffield Wednesday vào ngày 11 tháng 8.

Ukraine lập kỷ lục tồi tệ

Đoàn quân HLV Serhiy Rebrov kết thúc vòng bảng EURO 2024 với vị trí thứ 4 bảng E, với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Ukraine trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử EURO dừng bước từ vòng bảng dù sở hữu 4 điểm.

Đây rõ ràng là kết quả thất vọng với Ukraine. Đoàn quân HLV Serhiy Rebrov xứng đáng có bàn thắng, giành ba điểm trước Bỉ nếu họ chắt chiu hơn những cơ hội trước khung thành Koen Casteels.

Lữ Hoàng Phong | 11:59 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục