Điểm tin chuyển nhượng trưa 16/08: Liverpool quyết nâng cấp thủ thành 'số 2'

11:30 Thứ bảy 16/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool quyết tâm giành lấy Sergio Romero, Real Madrid nhiều khả năng sẽ bán rẻ Sami Khedira,... là những tin đáng chú ý ngày 16/08.


Eurosport: Liverpool muốn đổi hậu vệ trẻ Sebastian Coates lấy sự phục vụ của thủ thành Sergio Romero, người đã chơi vô cùng ấn tượng tại World Cup vừa qua trong màu áo Argentina.

AS: Real Madrid nhiều khả năng sẽ bán rẻ Sami Khedira với giá chỉ 8 triệu bảng vì không muốn mất trắng vào cuối mùa.

Daily Express: Chelsea chuẩn bị cử người sang đàm phán với AS Roma về trường hợp của trung vệ Mehdi Benatia.

Daily Star: Phòng trường hợp không thể có Vidal, Man Utd đang dần chuyển hướng sang Guarin của Inter Milan.

Mirror: QPR đang xem xét ký hợp đồng thi đấu với cựu tiền vệ của Real là Lassana Diarra, người hiện đang thi đấu cho Lokomotiv Moscow.

Mirror: AS Roma dự định bỏ ra 25 triệu euro để thuyết phục Man City nhượng lại tiền đạo Stevan Jovetic.

Telegraph: Victor Moses sẽ có mặt tại Stoke City trong 24 giờ tới để kiểm tra y tế, sau khi Chelsea chấp nhận để cho anh ra đi theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Chính thức: Nicklas Bendtner đã tìm ra bến đỗ mới trong sự nghiệp khi chia tay giải Ngoại hạng Anh để đến với CLB Wolfsburg tại Đức.

Daily Star: Lucas Leiva đã nói với HLV trưởng của Napoli, Rafael Benitez rằng anh muốn rời khỏi Liverpool trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Express: Liverpool đang rất tự tin sẽ hoàn thành thương vụ tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea khi quyết định nâng giá hỏi mua lên thành 16 triệu bảng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục