Điểm tin chuyển nhượng trưa 14/08: Man City trói chân thành công Kompany

11:20 Thứ năm 14/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kompany gia hạn hợp đồng với Man City, Khedira quyết tâm rời khỏi Real Madrid,... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/08.


Chính thức: Vicent Kompany đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2019, mức lương cụ thể chưa được tiết lộ nhưng dự đoán là vào khoảng 200.000 bảng/ tuần.

Daily Mail: Atletico Madrid đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Andre Schurrle của Chelsea trong thời gian tới, và mức giá mà đội bóng này đưa ra là 20 triệu bảng

Express: Sami Khedira đã quyết định sẽ chia tay Real Madrid trong mùa hè này, và hiện đang xem xét lời đề nghị từ Chelsea và Arsenal.

Twitter: Real Madrid mới đây đã cho đăng tải một đoạn thông điệp chia tay thủ thành Diego Lopez, người dự kiến sẽ đầu quân cho Milan trong 4 năm.

Sky Sport Italia: Napoli hiện đang trong quá trình đàm phán với ngôi sao đang khoác áo Villareal là Jonathan De Guzman.

Guardian: Tiền vệ Javi Garcia đang chuẩn bị hoàn tất việc rời Man City để chuyển sang đầu quân cho Zenit.

Metro: Arsenal sẵn sàng bỏ ra 64 triệu euro để giành lấy chữ ký của Edinson Cavani cùng Liverpool và Man Utd.

Mirror: HLV Wenger của Arsenal hiện đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Cheick Tiote, người đang được Newcastle định giá 8 triệu bảng.

Tuttosport: Để có được chữ ký của Guarin, nhiều khả năng Tottenham sẽ phải hy sinh chân sút Soldado cho Inter Milan.

Sky Sport Italia: Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đang nhận được sự trợ giúp rất lớn từ phía Puma trong việc mời Antonio Conte, khi hãng này sẵn sàng bỏ ra 3 triệu euro trong mức lương 5 triệu euro/mùa dành cho Conte.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục