Điểm tin chuyển nhượng trưa 08/08: Liverpool quyết thu phục 'mãnh hổ'

11:48 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool dùng lương khủng để lôi kéo Radamel Falcao, Man Utd muốn được kiểm tra đầu gối của Vidal trước khi đàm phán hợp đồng với Juventus,... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của ngày 08/08.


Daily Mail: Để thuyết phục Radamel Falcao chuyển đến Anfield, Liverpool sẵn sàng trả cho tiền đạo này mức lương 200.000 bảng/tuần.

Express: Man Utd mới đây đã đề nghị Juventus cho họ được tiến hành kiểm tra y tế đối với Vidal vì lo ngại chấn thương đầu gối của anh, rồi sau đó mới tính đến chuyện đàm phán hợp đồng.

London Evening Standard: Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Jack Wilshere trong trường hợp không thể giữ được Arturo Vidal.

Independent: Real Madrid đang xem xét nối lại vòng đàm phán với Arsenal về trường hợp của Sami Khedira, vì lo lắng sẽ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.

L'Equipe: Monaco đang xem xét nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Shaqiri cùng Liverpool, AS Roma,...

Daily Star: Arsenal đã đánh bại Chelsea để giành lấy chữ ký của tài năng trẻ đang khoác áo PSG, Adrien Rabiot với mức giá 8 triệu bảng.

Telegraph: HLV Brendan Rodgers hiện vẫn chưa có quyết định cụ thể nào đối với Agger, sau khi trung vệ này tuyên bố muốn rời Liverpool.

Daily Mirror: Leicester City mới đây đã khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố muốn giành Cambiasso với Tottenham, cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng với Inter cách đây không lâu.

Express: Man Utd dự tính sẽ bỏ ra 50 triệu euro để gia cố hàng thủ với hai cái tên là Thomas Vermaelen và Mehdi Benatia.

Daily Star: Juventus đã gửi lời nghị trị giá 12.5 triệu euro đến Man City với hy vọng có được sự phục vụ của Nastasic.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục