Điểm tin chuyển nhượng đêm 27/08: M.U đạt thỏa thuận với Arturo Vidal

22:23 Thứ tư 27/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U đạt thỏa thuận với Arturo Vidal, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao, Arsenal muốn có Zigic... là những tin tức đáng chú ý đêm 27/08.

Daily Mail: Ajax khẳng định hậu vệ Daley Blind chỉ gia nhập M.U nếu đội bóng Hà Lan nhận được giá chuyển nhượng "thích hợp".

Gazzetta Dello Sport: M.U đã ở rất gần tiền vệ Arturo Vidal của Juventus khi chấp nhận chi ra 42 triệu Euro. Ngày hôm qua, người đại diện của Vidal đã có mặt ở Manchester để để trực tiếp đàm phán với BLĐ M.U.


Daily Mail: Tiền đạo Nikola Zigic bất ngờ có tên trong danh sách được Arsenal liên hệ, khi HLV Arsene Wenger đang tìm kiếm người thay thế cho Olivier Giroud dính chấn thương.

Bild: Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho biết đội bóng của ông đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Sinan Kurt từ Borussia Monchengladbach.

AS: Tiền đạo người Ý Fabio Borini đang được cho là sắp rời Liverpool để gia nhập đội ĐKVĐ Atletico Madrid sau khi không tìm được chỗ đứng tại sân Anfield.

Daily Mail: Giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani, xác nhận đội bóng của ông đang rất muốn sở hữu 2 cầu thủ của Chelsea là Fernando Torres và Marco van Ginkel.

Daily Star: M.U gây sốc khi chi 20 triệu bảng cho Joe Allen của Liverpool.

Daily Express: Arsenal bạo chi 50 triệu bảng vì Edinson Cavani của PSG. Tờ Guardian thì khẳng định Arsenal muốn có Radamel Falcao của Monaco hoặc Loic Remy của QPR.

Daily Mail: M.U từ chối bán Danny Welbeck cho Arsenal.

Le Sport 10: Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao.

Inside Futbol: Để tăng cường chất lượng hàng công, AC Milan nhắm đến Robert Soldado của Tottenham, Fabio Borini của Liverpool hoặc Fernando Torres của Chelsea.

Chronicle: Hatem Ben Arfa muốn ở lại Newcastle.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục