Điểm tin chiều ngày 31/01: 'Người cũ' khiến Real tẽn tò

17:53 Thứ năm 31/01/2013

Ashley Cole có cơ hội gia nhập "CLB 100"; Tottenham muốn có Gomis; Roma phủ nhận trao đổi người với PSG... là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 31/01.

Bilbao không mặn mà giữ chân Amorebieta. BLĐ Athletic Bilbao vừa cho biết, họ không hề có ý định sẽ giữ chân trung vệ đội trưởng Fernando Amorebieta dù cho bản hợp đồng giữa anh này với đội chủ sân San Mames sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay.

"Người cũ" khiến Real tẽn tò. Từng ngỏ ý muốn đưa "người cũ" Michael Laudrup về cầm quân thay cho Jose Mourinho sau khi mùa giải năm nay kết thúc nhưng Real đã phải tẽn tò trước lời khước từ của chiến lược gia đang dẫn dắt Swansea. "Tôi đang có một bản hợp đồng 2 năm với Swansea nên chẳng có lý do gì để tôi phải cất công tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới, dù đó có là Real đi chăng nữa".

Khi còn là cầu thủ, HLV Michael Laudrup từng thi đấu khá thành công trong màu áo Real

Roma phủ nhận trao đổi người với PSG. Roma vừa lên tiếng phủ nhận khả năng trao đổi người giữa họ với gã nhà giàu nước Pháp, PSG. Trước đó, giới truyền thông Italia loan tin, Giallorossi có thể sẽ để Daniele De Rossi gia nhập sân Công viên các Hoàng tử đồng thời đón tài năng trẻ Marco Verratti theo chiều ngược lại.

Tottenham muốn có Gomis. Tottenham vừa thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Bafetimbi Gomis của Lyon. Được biết, nhiều khả năng Spurs sẽ chấp nhận bỏ ra khoản phí chuyển nhượng 8 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhả chân sút 27 tuổi này trước khi TTCN chính thức đóng cửa.

Cựu "sao" Premier League bị đội bóng châu Á sa thải. Hậu vệ từng một thời tung hoành ngang dọc tại Premier League trong màu áo các CLB West Ham, Blackburn, Everton, Lucas Neill vừa chính thức bị Al-Wasl (UAE) thanh lý hợp đồng.

Hậu vệ Lucas Neill

Alou Diarra vẫn còn cơ hội rời "địa ngục" Upton Park. Chuyển đến thi đấu cho West Ham hồi đầu mùa giải năm nay từ Marseille nhưng tiền vệ Alou Diarra gần như mất hút trong đội hình của HLV Sam Alladyrce. Dù TTCN mùa Đông đã sắp đóng cửa nhưng cầu thủ 31 tuổi này vẫn hy vọng những đội bóng đang theo đuổi anh như Rennes hay Espanyol có thể giải thoát anh khỏi những tháng ngày tăm tối tại Upton Park.

Ashley Cole có cơ hội gia nhập "CLB 100". HLV Roy Hodgson vừa chính thức điền tên hậu vệ Ashley Cole vào danh sách tuyển Anh tham dự trận giao hữu sắp tới với Brazil. Nếu được ra sân thi đấu, ngôi sao của Chelsea sẽ chính thức đạt cột mốc 100 trận cho Tam Sư.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục