Điểm tin chiều ngày 29/06: Chile được phép triệt hạ Messi, Juventus chắc chắn sẽ bán Pogba

16:05 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juventus chắc chắn sẽ bán Paul Pogba, Wenger đòi tống cổ Szczesny, Chile được phép triệt hạ Lionel Messi... là những tin chính đáng chú ý chiều ngày 29/06.

bản tin, Jurgen Klopp, Barcelona, Arsenal, Machester City, Real Madrid, PSG, Dortmund, Mario Balotelli, Chelsea, Napoli

Laporta xác nhận Juventus muốn bán Pogba: Cựu chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta mới đây đã tiết lộ rằng Juventus thật sự muốn bán Paul Pogba trong mùa Hè năm nay.

Hai siêu quậy Balotelli và Cassano không thể tái hợp: HLV Walter Zenga mới đây đã khẳng định rằng Sampdoria sẽ không chiêu mộ Antonio Cassano và Mario Balotelli vì bản tính bất trị của hai cầu thủ này.

CĐV Chile ủng hộ đội nhà chơi xấu với Messi: CĐV chủ nhà Chile đã khởi xướng một chiến dịch có tên “Ngăn cản Messi bằng mọi giá” với mục đích ủng hộ các cầu thủ con cưng làm mọi cách để vô hiệu hóa siêu sao 28 tuổi, kể cả chơi xấu dù hai đội còn phải chờ đến trận chung kết mới có cơ hội đối mặt như cái cách mà cầu thủ nước này, Gonzalo Jara từng làm ở vòng tứ kết.

Ứng viên chủ tịch Barcelona chơi trội: Jordi Farré đã tiết lộ với báo chí một thông tin rằng nếu ông đắc cử vào chức chủ tịch của CLB, Barcelona sẽ có khoản tài trợ áo đấu lên tới 40 triệu euro.

Man City sắp chiêu mộ “siêu máy quét” với giá bèo: Tờ Daily Mail cho biết Man City chỉ cần phải bỏ ra 8 triệu bảng là đã có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao bên phía Aston Villa là Fabian Delph.

Wenger đòi tống cổ Szczesny khỏi Arsenal: Theo trang Football Inside, Szczesny đã được yêu cầu phải đi khỏi Arsenal, tuy nhiên thủ thành này đã từ chối và quyết bám trụ ở lại Emirates.

M.U vô địch Premier League chỉ là vấn đề thời gian: Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Juan Mata đã tỏ ra rất tự tin với sức mạnh của Man Utd, và cho biết sớm muộn gì Quỷ Đỏ cũng sẽ đòi lại được chức vô địch Premier League của mình.

Konoplyanka chuẩn bị sang Madrid kiểm tra y tế: heo những thông tin mới đây từ trang AS, Yevhen Konoplyanka đã có mặt tại sân bay Barajas, Madrid, Tây Ban Nha, và theo những ghi nhận mới nhất thì anh sẽ hướng đến sân Vicente Calderon để thực hiện buổi kiểm tra y tế của Atletico Madrid.

Douglas Costa phủ nhận chuyện đầu quân cho Bayern: Douglas Costa khẳng định anh chưa hề đồng ý đầu quân cho Bayern Munich như những thông tin mà truyền thông đã đăng tải thời gian qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục