Điểm tin chiều ngày 27/04: Man Utd tranh thủ 'hút máu' Dortmund

17:10 Thứ bảy 27/04/2013

Inter và Benfica bị UEFA "sờ gáy"; Jupp Heynckes chưa muốn nói về tương lai; Song muốn cùng Barca đăng quang tại San Mames... là những nội dung chính trong Điểm tin chiều ngày 27/04.

Inter và Benfica bị UEFA "sờ gáy". Cả Inter và Benfica đều vừa phải nhận án phạt đích đáng từ UEFA do để các CĐV gây rối trong các trận đấu của mình tại đấu trường Europa League. Trong khi Nerazzurri phải nhận án phạt 45.000 euro do các tifosi có hành động phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Tottenham thì Benfica cũng phải nộp phạt 32.000 euro do các fan nhà làm loạn ở cuộc so tài với Bordeaux.

Man Utd tranh thủ 'hút máu' Dortmund. Thừa dịp có dấu hiệu dã đám tại sân Signal Iduna Park trong Hè tới, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Sven Bender. Tiền vệ 23 tuổi cũng không phải là ngôi sao duy nhất của Dortmund mà Quỷ Đỏ muốn có bởi nhà tân vương Premier League cũng đang theo đuổi tiền đạo Robert Lewandowski và trung vệ Matt Hummels.

Tài năng trẻ Sven Bender

Dortmund muốn có "con mồi" của Liverpool. Đích thân tiền vệ đang khoác áo Ajax, Christian Eriksen vừa lên tiếng thừa nhận, Borussia Dortmund cũng là một trong những đội bóng đang theo đuổi anh. Hiện tại, ngôi sao người Đan Mạch được xem là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong Hè tới.

Redknapp đã sẵn sàng cùng QPR xuống Championship. HLV Harry Redknapp vừa cho biết, ông đã sẵn sàng cùng QPR chinh chiến tại Championship (hạng nhất Anh) mùa tới. Hiện tại, sau 34 vòng đấu, đội chủ sân Loftus Road đã bị nhóm an toàn bỏ xa tới 10 điểm.

Jupp Heynckes chưa muốn nói về tương lai. Khi được các phóng viên hỏi về dự định sau khi chia tay Bayern vào cuối mùa giải năm nay, HLV Jupp Heynckes cho biết, lúc này ông muốn tập trung giúp Hùm Xám thi đấu tốt và giành những danh hiệu thay vì nghĩ tới chuyện tương lai.

Jupp Heynckes đang trải qua một mùa giải rất thành công với Bayern

Song muốn cùng Barca đăng quang tại San Mames. Cựu tiền vệ của Arsenal, Alex Song vừa thổ lộ, anh rất mong sẽ được đăng quang chức vô địch La Liga cùng Barca trong chuyến hành quân tới San Mames đêm nay. Barca sẽ đăng quang sớm 5 vòng đấu nếu giành trọn 3 điểm trước Bilbao trong khi Real thúc thủ trước Atletico trong trận derby thành Madrid.

"Maracana huyền thoại" mở cửa trở lại. Sau một thời gian bị trì hoãn, SVĐ huyền thoại của Brazil, Maracana đã chính thức mở cửa trở lại. Được biết, ngoài việc sẽ là nơi tổ chức trận chung kết World Cup 2014, Maracana cũng sẽ là địa điểm tổ chức khai mạc và bế mạc thế vận hội Rio 2016.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục