Điểm tin chiều ngày 26/04: FIFA nhận 'lót tay' từ Qatar?

16:46 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nghi án FIFA nhận 'lót tay' từ Qatar, Gundogan, Hummels, Depay sẽ không chuyển sang Manchester United, .. là những tin đáng chú ý trong ngày 26/04.

Điểm tin chiều ngày 26/04: FIFA nhận 'lót tay' từ Qatar?

FIFA nhận 'lót tay' từ Qatar? Theo Daily Mail, Qatar đã hào phóng chi ra 17,17 tỉ bảng để mua quyền đăng cai World Cup 2022. Trong số những cá nhân có thẩm quyền quyết định ở vòng bỏ phiếu sau cùng hồi năm 2010, riêng Chủ tịch UEFA Michel Platini đã nhận lót tay số tiền lên đến 14,72 tỉ bảng.

Lộ tân binh đầu tiên của Man City: Theo People, mục tiêu số 1 của Man City mùa hè này không phải là một tên tuổi lớn của bóng đá thế giới mà chính là Roberto Firmino, tiền vệ người Brazil của Hoffenheim.

Mùa tới, Manchester United sẽ vô địch: HLV Louis Van Gaal vừa tự tin khẳng định sẽ dẫn dắt Manchester United có được chức vô địch trước khi kết thúc hợp đồng.

Depay lên tiếng về vụ bay sang Manchester: Depay được cho là bay sang Anh để hoàn tất việc thương lượng ký hợp đồng với Man United, tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan vừa qua đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

M.U gặp khó vụ Mats Hummels: Theo Bild, ít ngày sau khi Klopp tuyên bố chia tay Dortmund, M.U đã chính thức gửi thêm một lời đề nghị nữa hỏi mua Mats Hummels đến đội bóng Đức. Tuy nhiên thương vụ này đang gặp khó bởi sự xuất hiện của Thomas Tuchel, người đang làm mọi cách để giữ chân trung vệ người Đức.

Gundogan sẽ không chuyển sang Man Utd:  Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng bác bỏ thông tin về việc Gundogan sẽ chuyển sang Man Utd. Ông cho biết không hề có sự liên hệ nào giữa Dortmund và Man Utd ở thương vụ này.

HAGL cần một HLV như ông Lê Thụy Hải: Bầu Đức vừa lên tiếng ca ngợi HLV Lê Thụy Hải, đồng thời nói rằng mọi chiến lược gia ở Việt Nam thời điểm này chỉ xứng đáng làm học trò của cựu HLV B.Bình Dương và tin rằng HAGL sẽ có thể lột xác nếu ông Hải “lơ” về phố núi.

FIFA vẫn chưa đồng ý thay đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018: Trưởng phòng các đội tuyển Quốc gia Mai Đức Chung khẳng định, FIFA vẫn chưa chính thức đồng ý đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam dù đã nhận được đề nghị từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) nhằm không trùng với lịch thi đấu SEA Games 28.

Trọng tài thừa nhận bàn thắng của Barcelona không hợp lệ: Trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Barcelona và Espanyol, Mateu Lahoz đã lên tiếng xin lỗi các cầu thủ Espanyol vì công nhận bàn thắng không hợp lệ của Lionel Messi.

Ander Herrera được thưởng lớn: Tờ Daily Mail vừa đưa tin, nhiều khả năng HLV Vicente del Bosque sẽ cho gọi Ander Herrera vào thành phần tuyển Tây Ban Nha tham dự trận gặp Belarus trong khuôn khổ VL EURO 2016 sau khi tiền vệ này đã chơi rất hay trong thời gian qua tại Man Utd.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục