Điểm tin chiều ngày 25/02: Benzema ‘gieo sầu’ cho Arsenal và Liverpool

16:34 Thứ ba 25/02/2014

HLV Nhật Bản chưa có ý định hồi hương; Hậu vệ Hoffenheim gia nhập Monchengladbach; Bayern tính rút ruột Newcastle... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 25/02.

HLV Nhật Bản chưa có ý định hồi hương. HLV Alberto Zaccheroni của tuyển Nhật Bản cho biết ông chưa có ý định sẽ trở lại Italia sau kỳ World Cup sắp tới tại Brazil.

Benzema ‘gieo sầu’ cho Arsenal và Liverpool. Tiền đạo Karim Benzema đã bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, bất chấp sự quan tâm từ phía Arsenal và Liverpool.

Karim Benzema

Rooney tự tin vào bản thân và ‘cạ cứng’. Wayne Rooney cho biết anh rất tự tin với phong độ của bản thân và “bạn diễn” Van Persie. “Chúng tôi sẽ giành chức vô địch Champions League”, Gã Shrek phát biểu.

Hậu vệ Hoffenheim gia nhập Monchengladbach. Hậu vệ Fabian Johnson của Hoffenheim vừa đạt được thỏa thuận gia nhập Borussia Monchengladbach cuối mùa giải này.

Bayern tính rút ruột Newcastle. Theo thông tin từ Metro, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh người Pháp của Newcastle, Mathieu Debuchy trong mùa Hè tới.

Mathieu Debuchy

HLV Azerbaijan tự tin tại VL Euro 2016. HLV Berti Vogts tin rằng với “chất Đức” trong người mình, ông có thể giúp Azerbaijan vượt qua vòng loại Euro 2016 khi nằm ở bảng đấu có hai đội rất mạnh là Italia và Croatia.

Cựu cầu thủ Man Utd tin có suất dự VCK Euro 2016. Tiền vệ James Morison của West Ham cho rằng đội tuyển Scotland của anh có cơ hội vượt qua vòng loại Euro 2016, nơi họ nằm cùng bảng với Đức, CH Ireland, Ba Lan, Georgia và Gibralta.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục