Điểm tin chiều ngày 19/03: 'Sao' Man Utd thất vọng với bản thân

16:32 Thứ ba 19/03/2013

Juventus "phá bĩnh" bộ đôi thành Liverpool; Phil Neville được cân nhắc làm HLV trưởng U21 Anh; Juventus và Milan đại chiến vì sát thủ Serie B... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 19/03

'Sao' Man Utd thất vọng với bản thân. Cầu thủ chạy cánh, Antonio Valencia cho biết, cá nhân mình đang cảm thấy rất rất thất vọng với phong độ nghèo nàn của mình từ đầu mùa giải, đặc biệt trong quãng thời gian một tháng trở lại đây.

Antonio Valencia

Middlesbrough chiêu mộ thành công sao trẻ Sunderland. Đại diện đang chơi Championship đã thuyết phục thành công tài năng trẻ của Sunderland, Jonathan Burn chuyển tới sân Riverside thi đấu bằng bản hợp đồng cho mượn tới năm 2014.

Juventus và Milan đại chiến vì sát thủ Serie B. 2 ông lớn của bóng đá Italia đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được chữ ký của chân sút trẻ Simone Zaza. Hiện, Zaza đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Ascoli (Serie B) bằng bản hợp đồng cho mượn từ Sampdoria.

West Ham xúc tiến đàm phán với Man Utd. Tha Hammers đang lên kế hoạch chi tiết nhằm thỏa thuận với Man Utd về trường hợp thủ môn Lindegaard.

Phil Neville được cân nhắc làm HLV trưởng U21 Anh. Dù chỉ chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải này, song hậu vệ kỳ cựu Phil Nevilla đã được LĐBĐ Anh cân nhắc lên nắm giữ chức HLV trưởng U21 Anh thay cho Stuart Pearce sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Juventus "phá bĩnh" bộ đôi thành Liverpool. Sau Liverpool và Everton, đến lượt Juventus nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Keisuke Honda, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế CSKA Moscow.

Keisuke Honda

'Sao' trẻ trở lại Newcastle sớm hơn dự kiến. Tiền vệ trẻ Brad Inman của Newcastle đã phải sớm quay trở lại đội chủ quản sau khi dính chấn thương hồi cuối tuần qua. Hiện, Inman đang được cho Crewe Alexandra mượn.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục