Điêm tin chiều ngày 15/12: Đá hỏng 11m, Man Utd bị Sporting Lisbon hạ nhục

16:51 Thứ bảy 15/12/2012

Arsenal và PSG cạnh tranh sao trẻ Ligue 1; Henry chưa quyết định tương lai; Rodgers thách thức Joe Cole... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 15/12

Đá hỏng 11m, Man Utd bị Sporting hạ nhục. Trong khuôn khổ NexLion U19 Cup đang được tổ chức tại Singapore, U19 Man Utd đã bị U19 Sporting Lisbon hạ nhục với tỷ số 4-1. Đáng chú ý là trong trận đấu này, U19 Man Utd cũng đá hỏng 1 quả penalty khi tỷ số đang là 1-1, cầu thủ đá hỏng là tài năng trẻ mang áo số 14, Jack Barmby.

U19 Man Utd bị hạ nhục

Arsenal và PSG cạnh tranh sao trẻ Ligue 1. Nhằm tìm người thay thế vị trí của Bacary Sagna, HLV Wenger đã nhắm đến tài năng trẻ Serge Aurier của Toulouse. Trước Pháo thủ, PSG cũng rất quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi này.

Michu trở thành món hàng "hot". Sau Liverpool, "cánh chim lạ" Michu của Swansea tiếp tục lọt vào mắt xanh của 2 ông lớn bóng đá Đông Âu thời điểm hiện tại là Shakhtar Donetsk và Anzhi Makhachkala.

Bendtner ngồi ngoài 3 tháng. Sau khi kiểm tra kỹ chấn thương gặp phải trong chiến thắng của Juventus trước Cagliari tại Coppa Italia, các bác sỹ khẳng định, chân sút người Đan Mạch sẽ cần ít nhất 3 tháng để bình phục hoàn toàn.

Rodgers thách thức Joe Cole. Thuyền trưởng của Liverpool đã lên tiếng "thách thức" cậu học trò lấy lại được phong độ như thời kỳ còn thi đấu cho West Ham.

Hamsik bác bỏ tin đồn. Trước những thông tin PSG chuẩn bị chiêu mộ Hamsik, đích thân tiền vệ của Napoli đã bác bỏ điều đó trên Corriere dello Sport và khẳng định tương lai của mình tại sân Sao Paolo.

Marek Hamsik

Henry chưa quyết định tương lai. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định, giữa huyền thoại Thiery Henry và Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận chính thức với nhau về một bản hợp đồng cho mượn ngắn ngày.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục