Điểm tin chiều ngày 15/05: Lampard đã kí hợp đồng mới với Chelsea

16:43 Thứ tư 15/05/2013

McManaman có nguy cơ lỡ Euro 2013; Juve hỏi mua Jovetic; Barca tính gia hạn hợp đồng với Rafinha... là những nội dung chính trong Điểm tin chiều ngày 15/05.

Lampard đã kí hợp đồng mới với Chelsea. Thông tin trên The Telegraph cho biết, Frank Lampard đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm (đến 2014). Dự kiến, trong vài ngày tới đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa ra thông báo chính thức về sự kiện này.

Frank Lampard

Man City không rõ về chấn thương của Kolo Toure. HLV tạm quyền Brian Kidd của Man City cho biết ông chưa nhận được báo cáo cụ thể về tình hình chấn thương của Kolo Toure. Trong chiến thắng 2-0 vừa qua của Man City trước Reading, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã phải rời sân ngay ở phút thứ 15.

Juve hỏi mua Jovetic. Giới thạo tin Serie A cho biết, Juventus vừa chính thức gửi đề nghị hỏi mua Stevan Jovetic đến Fiorentina. Số tiền mà nhà tân vô địch Serie A đưa ra là 22 triệu euro.

Barca tính gia hạn hợp đồng với Rafinha. Barca dự định sẽ gia hạn thêm 4 năm hợp đồng với Rafinha Alcantara. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 20 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2014.

McManaman có nguy cơ lỡ Euro 2013. HLV Stuart Pearce của đội U21 Anh đang rất lo lắng vì Callum McManaman có thể sẽ lỡ hẹn với Euro 2013 diễn ra vào tháng 6. Trong thất bại 1-4 vừa qua trước Arsenal, tiền vệ của Wigan đã bị chấn thương khá nặng và phải rời sân bằng cáng.

Callum McManaman

Verdu đàm phán với Espanyol. Dự kiến trong tuần này, Joan Verdu sẽ ngồi lại với lãnh đạo Espanyol để bàn về hợp đồng thi đấu mới. Tiền vệ 30 tuổi này chỉ còn hơn 1 tháng nữa là hết hạn hợp đồng với Espanyol, và đang được Atletico Madrid quan tâm.

Valencia lo ngại trước trận đấu với Getafe. Ban huấn luyện Valencia đang rất lo ngại về khả năng không thể đưa Tino Costa và Roberto Soldado vào sân thi đấu trong trận gặp Getafe cuối tuần này do cả 2 đang bị chấn thương. Valencia đang quyết tâm có thêm 3 điểm để vượt mặt Real Sociedad chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục