Điểm tin chiều ngày 15/04: Đội bóng hạng 2 muốn có Falcao

16:07 Thứ hai 15/04/2013

Phil Neville 'nối gót' ông anh; Mancini vẫn 'cay cú'; 'Sao' Hàn lập kỷ lục tại Bundesliga... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 15/04

Đội bóng hạng 2 muốn có Falcao. Người đại diện của chân sút Radamel Falcao, siêu cò Jorge Mendes đã lên tiếng khẳng định, đội bóng đang chơi tại Ligue 2, AS Monaco đã lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Colombia cũng như HLV Mourinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

AS Monaco cũng muốn có Falcao

Phil Neville 'nối gót' ông anh. Tiền vệ đội trưởng của Everton sẽ chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải này và đang được kênh đài BT Sports mời về làm bình luận viên. Trước đó, anh trai của Neville, Gary sau khi giải nghệ cũng chuyển sang làm BLV bóng đá của đài Sky Sports.

Champions League không ảnh hưởng tới Juventus. Trước trận đấu với Lazio đêm nay (16/4), HLV Conte đã lên tiếng khẳng định thất bại tại Champions League trước Bayern Munich không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ.

Mancini vẫn 'cay cú'. Phát biểu sau trận bán kết FA Cup với Chelsea đêm qua, HLV Mancini vẫn tỏ ra "cay cú" bởi sai lầm của cá nhân mình cũng như BLĐ Man City trên TTCN hồi mùa Hè vừa qua. Theo chiến lược gia người Italia, chính những sai lầm trên TTCN đã khiến đội bóng của ông không thể cạnh tranh ngôi vô địch với Man Utd ở mùa giải này đồng thời sớm bị loại khỏi Champions League.

Stramaccioni vẫn tự tin vào tương lai. Thất bại 0-2 trước Cagliari hồi cuối tuần qua đang khiến cơ hội dự Cup châu Âu của Inter Milan trở nên rất mong manh. Đã có thông tin chủ tịch Morratti lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới, song HLV Andrea Stramaccioni vẫn rất tự tin vào tương lai của mình: "Theo tôi biết, CLB đã có một lộ trình rõ ràng, và tôi vẫn là một mắt xích trong tiến trình đó".

"Sao" Hàn lập kỷ lục tại Bundesliga. Với cú đúp lập được vào lưới Mainz cuối tuần qua, chân sút Heung-Min Son của Hamburg đã trở thành cầu thủ thứ 2 của Hàn Quốc ghi được trên 10 bàn tại sân chơi Bundesliga. Trước đó, huyền thoại bóng đá Hàn Quốc, Cha-Bum-Kum là cầu thủ đầu tiên ghi được 17 bàn ở mùa giải 1985/86 cho Leverkusen.

Heung-Min Son

'Ông già' người Australlia tính chia tay Fulham. Thủ thành 40 tuổi, Mark Schwarzer đang cân nhắc chia tay Fulham vào cuối mùa giải này.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục