Điểm tin chiều ngày 15/02: Man Utd hưởng lợi rất nhiều từ Roy Hodgson

16:08 Thứ sáu 15/02/2013

Sir Alex giải thích lý do bỏ quên Chicharito ở trận gặp Real; Barca chính thức muốn bán David Villa; Chỉ Barca tốt hơn Juventus... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 15/02.

Man Utd hưởng lợi rất nhiều từ Roy Hodgson. Tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs cho rằng đội bóng của mình được hưởng lợi rất nhiều từ quyết định không triệu tập trung vệ Rio Ferdinand vào đội tuyển Anh của HLV Roy Hodgson.

Rio Ferdinand

Barca chính thức muốn bán David Villa. Tờ El Mundo Deportivo cho biết, Barca đã quyết định bán David Villa cuối mùa giải này. Đội bóng nào muốn có chân sút này sẽ phải bỏ số tiền 17 triệu bảng.

HLV cũng bất ngờ với De Gea. Chứng kiến phong độ chói sáng của David de Gea trong trận đấu với Real tại Champions League, HLV thủ môn Eric Steele của Man Utd đã rất bất ngờ trước sự vươn lên mạnh mẽ của cậu học trò. "David đã có những khoảnh khắc đen tối khi mới tới đây, tuy nhiên tất cả đã biết mất sau trận đấu vừa qua. Thật đáng kinh ngạc", Steele chia sẻ.

West Ham nhắm trọng pháo của Southampton. The Hammers đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa Hè. Theo đó, chân sút chủ lực Ricki Lambert của Southampton là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Upton Park.

Arsenal đại chiến Tottenham. 2 ông lớn của thành London đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được chữ ký của tiền vệ đang thi đấu cho Eintracht Frankfurt, Sebastian Rode.

Sir Alex giải thích lý do bỏ quên Chicharito ở trận gặp Real. Trước sự thất vọng của cậu học trò khi không được tham dự trong trận đấu với Real tại Champions League, đích thân Sir Alex đã lên tiếng chấn an chân sút người Mexico đồng thời khẳng định Chicharito sẽ được ra sân ở trận đấu với Reading tại FA Cup: "Tôi đã giải thích với Javier rằng Van Persie sẽ là tiền đạo chính của chúng tôi bởi chúng tôi muốn cậu ấy có thể chơi sâu xuống phía dưới, điều mà Javier không thể làm được. Tuy nhiên, Javier sẽ có cơ hội ra sân cuối tuần này".

Chicharito

Chỉ Barca tốt hơn Juventus. Chứng kiến chiến thắng từng bừng trên sân của Celtic, cựu cầu thủ của Juventus, Tacchinardi tin rằng chỉ Barca mới đủ sức đánh bại được đội bóng cũ của mình ở thời điểm hiện tại.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục