Điểm tin chiều ngày 12/1: Man Utd chưa hỏi mua 'truyền nhân của Michu'

16:44 Thứ bảy 12/01/2013

"Vịt con" hạnh phúc với môi trường mới; Lazio, Fiorentina từ bỏ thương vụ Lampard; Đội trưởng Gerrard đưa Suarez "lên đỉnh"... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 12/1.

Man Utd chưa hỏi mua "truyền nhân của Michu". CLB Rayo Vallencano khẳng định, Man Utd chưa hề tiếp xúc với BLĐ đội bóng về trường hợp của chân sút trẻ Leo Baptistao.

Leo Baptistao

"Vịt con" hạnh phúc với môi trường mới. Tiền đạo Alexander Pato cho biết bản thân đang rất hạnh phúc khi được chuyển về thi đấu cho đội bóng quê nhà Corinthians, "Tôi quyết định chọn nơi này bởi tôi cảm thấy sự ấm áp, thân thiện của người hâm mộ đội bóng. Tôi có hợp đồng 4 năm và cảm thấy hạnh phúc vì điều này", Pato chia sẻ trên Globo Esporte.

Williams rời Udinese. Gia nhập Udinese hồi mùa Hè vừa qua từ CLB Flamengo song tiền vệ người Brazil đã không tìm được chỗ đứng và buộc phải trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương Internacional bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

Rakitic kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ. Trước chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân Mestalla của Valencia, tiền vệ Ivan Rakitic đã kêu gọi các cổ động viên của Sevilla hãy cổ vũ hết mình cho đội bóng. "Tôi hiểu rằng mọi người đang lo ngại cho đội bóng, vì thế chúng tôi cần sự cổ vũ của các bạn trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại", Rakitic chia sẻ trên đài phát thanh của CLB.

Lazio, Fiorentina từ bỏ thương vụ Lampard. "Lampard là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng cậu ấy sẽ không phù hợp với đội hình chiến thuật của chúng tôi", Daniele Prade, giám đốc thể thao của Fiorentina chia sẻ. Trong khi đó, HLV Lotito của Lazio cũng khẳng định, "Chúng tôi đã có cầu thủ rất tốt ở vị trí của cậu ấy".

Đội trưởng Gerrard đưa Suarez "lên đỉnh". Tiền vệ đội trưởng của Liverpool cho rằng người đồng đội Suarez là chân sút tốt nhất mà mình từng thi đấu cùng, vượt lên trên cả Fowler, Owen, Torres tại Liverpool cũng như Rooney tại đội tuyển Anh.

Suarez là chấn sút tốt nhất mà Gerrard từng đá cặp

Atalanta giữ tướng thành công. BLĐ Atalanta đã thuyết phục thành công HLV trưởng Stefano Colantuono ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài tới tháng 6/2016.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục