Điểm tin chiều ngày 05/06: Messi coi Ronaldo là thiên tài bóng đá, James Milner sẽ mặc số áo huyền thoại ở Liverpool

16:48 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Messi coi Ronaldo là thiên tài bóng đá, James Milner sẽ mặc số áo huyền thoại ở Liverpool, hay CĐV Sunderland mua hoa tặng vợ HLV,... sẽ là những thông tin có trong điểm tin chiều ngày hôm nay của chúng tôi.

Messi rất tôn trọng Ronaldo. Ảnh: Internet.

Nóng! M.U đã gặp đại diện của Cavani. Theo những tin tức độc quyền mà trang Football-Inside có được, Manchester United đã gặp gỡ người đại diện của Edinson Cavani, trong một nỗ lực để đưa anh về Old Trafford.

“Nữ hoàng đi bộ” Thanh Phúc được trả lại HCV SEA Games. Chiều nay, BTC SEA Games 28 đã chính thức trả lại tấm HCV cho VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc của Việt Nam-người đã bị “mất oan” tấm huy chương quý giá vì bị nước chủ nhà Myanmar xử ép 2 năm trước.

Vụ De Gea: Benitez nói 1 đằng, làm 1 nẻo. Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Rafa Benitez đã nói một đằng, làm một nẻo! Rafa Benitez không những không từ bỏ De Gea mà còn coi đây là mục tiêu đầu tiên của Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay.

CĐV Sunderland góp tiền mua hoa tặng vợ HLV Advocaat. Vừa qua các CĐV Sunderland đã lập hẳn một chiến dịch kêu gọi góp tiền mua hoa tặng vợ của HLV Dick Advocaat.

Chuyển nhượng ở M.U: Dùng “Hà Lan bay” để mua “đại bàng”? Dùng tiền không được, thì dùng người. Theo báo chí Italia, nửa đỏ thành Manchester đang vô cùng quyết tâm để có được ngôi sao của Lazio, Felipe Anderson. Và họ sẽ dùng Van Persie để có được cầu thủ này.

Benitez sẽ có 155 triệu bảng để mua sắm. Theo những thông tin mới đây từ trang Caughtoffside, nhiều khả năng Rafa Benitez sẽ có 155 triệu bảng để xây dựng đế chế của mình.

Lippi lo sợ Benitez sẽ khiến khung thành Real Madrid gặp nguy. Trong một phát biểu mới đây, HLV Marcello Lippi đã chỉ ra những vấn đề mà Rafa Benitez cần phải khắc phục nếu muốn thành công tại Real Madrid.

Chủ tịch Barcelona: Chúng tôi đã làm mọi thứ để giữ Dani Alves. Chủ tịch của CLB xứ Catalan, ông Josep Maria Bartomeu đã trả lời trên kênh truyền hình beIn Sport, sau khi có quá nhiều tin đồn về tương lai bất định của hậu vệ Brazil.

Messi: “Ronaldo là thiên tài bóng đá tuyệt nhất tôi từng xem”. Trong buổi phỏng vấn độc quyền với trang web Squawka, siêu sao người Argentina đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị liên quan đến thần tượng của mình.

Vượt mặt Barca, Real chính thức có “thần đồng” Tây Ban Nha. Real Madrid đã đánh bại Barca để sở hữu tiền đạo 13 tuổi đầy tiềm năng Bruno Iglesias.

M.U lên kế hoạch thưởng lớn cho Ashley Young. Ashley Young là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo ‘Quỷ đỏ’ ở mùa giải vừa qua. Và với sự nỗ lực không ngừng cùng tinh thần cống hiến hết mình cho đội bóng, tiền vệ chạy cánh người Anh đã lay động được BLĐ Manchester United và họ đang có kế hoạch giữ chân Young trong một tương lai lâu dài phía trước.

“Sát thủ” của QPR chuẩn bị xác định tương lai. Trải qua một mùa giải thi đấu ấn tượng, tiền đạo Charlie Austin của QPR đang chuẩn bị lên tiếng đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

NT | 20:12 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục