Điểm tin chiều ngày 05/01: Búa rìu dư luận bổ lên đầu Mancini

16:41 Thứ bảy 05/01/2013

Sevilla phủ nhận việc bán Negedro; Fiorentina chiêu mộ cựu sao Man Utd; Berlusconi ủng hộ 'gà nhà'... là những tin chính có trong điểm tin chiều ngày 05/01.

Búa rìu dư luận bổ lên đầu Mancini. Sau khi Sir Alex lên tiếng chỉ trích Mancini về việc để cánh săn ảnh theo dõi các buổi tập của đội bóng, mới đây chiến lược gia người Italia tiếp tục bị đồng nghiệp chỉ trích. Cựu HLV trưởng đội tuyển Anh, Terry Venables khẳng định, Mancini "quá hiền" khiến Balotelli mới ngỗ nghịch thế, "Mancini quá ôn hòa, ông đã cố làm nhẹ sự việc. Đây rõ ràng là một sự 'sỉ nhục', bởi thái độ của cậu ấy Balotelli là không chấp nhận được".

Mancini

Fiorentina chiêu mộ cựu sao Man Utd, Giuseppe Rossi . Chân sút từng một thời gắn bó với Man Utd đã hoàn thành những chi tiết cuối cùng để chuyển tới thi đấu cho Fiorentina từ đội bóng hạng 2 Tây Ban Nha, Villareal.

Victor Palsson chia tay New York Redbulls. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool đã bị độ bóng chủ quản NYRB chấm dứt hợp đồng. Hiện, Palsson đang được đại diện của MLS cho NEC Nijmegen của Hà Lan mượn.

Đồng đội ủng hộ Llorente chuyển sang Juventus. Carlos Gurpegi cho biết, sẽ là rất tốt nếu người đồng đội của mình được thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A bởi như thế Llorente sẽ chấm dứt được chuỗi ngày dự bị tại Athletic Bilbao.

Santos vẫn chưa chịu rút lui. Thương vụ chuyển nhượng Robinho từ AC Milan sang Santos đã bị đình trệ khi cá nhân cầu thủ này yêu cầu mức lương quá cao. Tuy nhiên, không vì thế mà đại diện Brazil nản chí. Chia sẻ trên ESPN Brasil, phó chủ tịch Santos, Odilio Rodrigues khẳng định sẽ quay trở lại Italia vào tuần tới để nối lại đàm phán với người đại diện của Robinho.

Sevilla phủ nhận việc bán Negredo. Chủ tịch Maria del Nido đã khẳng định, Sevilla sẽ không bao giờ bán đi chân sút tốt nhất của đội bóng. Tuy nhiên, vị chủ tịch này cũng cho biết, nếu như nhận được một lời đề nghị "cực khủng" mới suy nghĩ lại.

Negredo

Berlusconi ủng hộ 'gà nhà'. Vị chủ tịch của AC Milan đã lên tiếng ủng hộ Kevin Prince Boateng khi cầu thủ này quyết định từ bỏ trận đấu do bị các cổ động viên dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc hôm thứ 5 vừa qua trong trận đấu giữa AC Milan và đội bóng hạng 4 Pro Patria.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục