Điểm tin chiều ngày 03/06: Benitez có thể bị sa thải sau 1 năm, Zico muốn thay Blatter

15:55 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rafa Benitez chính thức đến Real Madrid, Man Utd đã đạt được thỏa thuận mua Ilkay Gundogan, Zico muốn thay Sepp Blatter làm chủ tịch FIFA,... là những tin đáng chú ý chiều ngày 03/06.

Điểm tin chiều ngày 03/06: Benitez có thể bị sa thải sau 1 năm, Zico muốn thay Blatter

Rafa Benitez chính thức đến Real Madrid: Theo thông báo mới đây trên trang chủ của Real Madrid, Rafa Benitez sẽ bắt đầu dẫn dắt họ trong 3 năm từ ngày hôm nay. Tuy nhiên nếu như chiến lược gia này không thể hoàn thành các mục tiêu mà đội bóng đưa ra, ông vẫn có thể bị sa thải trong vòng 1 năm (không bồi thường).

Man Utd đã đạt được thỏa thuận mua Gundogan: Theo những thông tin từ Squawka, Manchester United đã đạt được những thỏa thuận chuyển nhượng đối với Ilkay Gundogan khi chấp nhận bỏ ra khoảng 27 triệu euro.

Zico muốn thay Sepp Blatter làm chủ tịch FIFA: Trong một phát biểu mới đây, huyền thông bóng đá Zico đã bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp quản chiếc nóng mà Sepp Blatter để lại vào sáng nay.

Iniesta báo tin buồn cho Juventus: Tuy vẫn phải tập riêng, những trong thông báo mới đây Iniesta cho biết anh hoàn toàn có thể sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions League

Conte không có ý định ở lại tuyển Italia lâu: Trong một phát biểu mới đây, trợ lý HLV Lele Oriali khẳng định HLV Antonio Conte hoàn toàn không có ý định gia hạn hợp đồng với tuyển Italia sau khi hợp đồng của ông kết thúc vào năm 2016.

Lộ 4 ứng viên cho chiếc ghế nóng tại AC Milan: Theo truyền thông Italia cho biết, sau khi thất bại trong việc đưa Carlo Ancelotti trở lại, AC Milan đang nhắm đến 4 cái tên khác là Sinisa Mihajlovic, Vincenzo Montella, Roberto Donadoni và Unai Emery.

Sevilla xác nhận Napoli muốn có Emery: Trong một tuyên bố mới đây, đích thân chủ tịch của Sevilla Jose Castro đã xác nhận rằng Napoli muốn mời HLV Unai Emery về dẫn dắt vào mùa sau.

James Milner sẽ là thủ quân mới của Liverpool: Trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Jamie Carragher tin rằng James Milner không chỉ sẽ đầu quân cho Liverpool, mà anh cũng sẽ sớm nhận được chiếc băng đội trưởng của đội bóng này.

Michael Essien đến Hy Lạp ‘dưỡng già’: Theo thông báo mới đây, Panathinaikos đã cho biết họ vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Michael Essien theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ thứ 2 rời Man City: Trải qua một mùa giải không mấy thành công, Man City bắt đầu thanh trừng lực lượng. Sau khi chia tay Scott Sinclair, Man City vừa tiếp tục đẩy khỏi Etihad thêm một cầu thủ nữa, lần này là hậu vệ Dedryck Boyata.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục