Điểm tin chiều 9/3: Messi sẽ ghi 6 bàn/trận

16:26 Thứ sáu 09/03/2012

Pep phủ nhận tin tới Chelsea; 50 triệu bảng = Remy + Hazarrd; Pardew hài lòng với học trò…

Messi sẽ ghi 6 BÀN/trận. Lionel Messi đang được tung hô hết lời sau khi ghi tới 5 bàn thắng trong chiến thắng 7-1 trước Leverkusen. Hưởng ứng theo đà này, Pep Guardiola đánh giá cậu học trò sẽ có lúc ghi được 6 bàn thắng trong một trận đấu.

Messi ngày càng lập nhiều kỉ lục

Howard hài lòng với hợp đồng mới. và đại diện Everton đã thoả thuận xong xuôi bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thủ thành người Mỹ này cho hay anh rất vui với “món quà” mà phía đội bóng chủ sân Goodison Park dành tặng.

Pardew hài lòng với học trò. Alan Pardew đã không giấu nổi cảm giác vui mừng khi thấy Ryan Taylor đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Newcastle. “Tôi rất vui vì Ryan sẽ ở lại đội. Ryan là cầu thủ tuyệt vời”.

Fulham đặt mục tiêu lọt vào Top 6. Chia sẻ với cánh phóng viên, HLV Martin Jol của Fulham cho biết mục tiêu của Fulham từ nay cho tới cuối mùa giải là giành vị trí thứ 6 chung cuộc tại Premier League.

Dawson chấn thương nặng. Michael Dawson quả thật không may, thường xuyên dính chấn thương nặng. Hậu vệ này vừa qua lại dính phải chấn thương mắt cá, buộc phải nghỉ thi đấu từ 10 tới 12 tuần.

Dawson chưa thoát khỏi vận đen

50 triệu bảng = Remy + Hazarrd. Không phải Man City, cũng không phải là Tottenham. Đội được cho là sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để đổi lấy Eden Hazard và Loic Remy là Tottenham.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục