Điểm tin chiều 9/11: Van Persie sắp được gia hạn; Ramos cán mốc 50 bàn

15:33 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ghi bàn đầu tiên sau 20 tháng, El Shaarawy vẫn không vui; Ống đồng giúp Sergio Ramos cán mốc đáng nể; Van Persie sắp được thưởng lớn; AFF Suzuki Cup 2014: Chủ nhà bán giá rẻ cho người hâm mộ... đó là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 9/11.

Juventus mất cả Pirlo lẫn Vidal trong trận đấu tối nay. Trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu với Parma, Juventus đã không điền tên của Andrea Pirlo và Arturo Vidal.

Ghi bàn đầu tiên sau 20 tháng, El Shaarawy vẫn không vui. Trong một phát biểu mới đây, Stephan El Shaarawy thừa nhận anh không thể vui được khi mà AC Milan đã không thắng.

David Moyes tiết lộ: Wayne Rooney đã không ở một nơi đủ tốt. Cựu HLV của Manchester United, David Moyes tiết lộ rằng khi ông đến dẫn dắt đội bóng này thì tiền đạo Wayne Rooney đã không phù hợp với nó nữa.

Yaya Toure gọi điện 1 giờ đồng hồ xin lỗi fan QPR. Ân hận vì đá bóng trúng mặt một fan nhí QPR trong trận hòa Man City 2-2, Yaya Toure đã gọi điện gần 1 giờ đồng hồ xin lỗi CĐV này.

Ống đồng giúp Sergio Ramos cán mốc đáng nể. Ngày hôm qua, Sergio Ramos đã thực hiện bàn thắng bằng... ống đồng vào lưới Rayo Vallecano. Đáng chú ý, đó là pha lập công thứ 50 cho trung vệ này cho Real Madrid.

Ramos đi vào lịch sử Real với tư cách là trung vệ ghi 50 bàn thắng

Van Persie sắp được thưởng lớn. Theo tờ Goal, BLĐ Man Utd sẽ trao bản hợp đồng mới cho tiền đạo Van Persie.

Dortmund… bét bảng Bundesliga. Chiến thắng của Werder Bremen trước Stuttgart ở vòng 11 đã khiến Dortmund rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH Bundesliga.

AFF Suzuki Cup 2014: Chủ nhà bán giá rẻ cho người hâm mộ. Theo Straitstimes, Liên đoàn bóng đá Singapore, quốc gia đồng chủ nhà của AFF Suzzuki Cup 2014 cùng với Việt Nam, vừa công bố mức giá rất hấp dẫn dành cho người hâm mộ ở giải năm nay. Theo đó, các học sinh từ 16 tuổi trở xuống và những công dân từ 60 tuổi trở lên sẽ được áp dụng giá vé ưu đãi.

Tuyển Việt Nam rèn dứt điểm, chờ quyết đấu Palestine. Tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước thềm trận giao hữu với Palestine vào chiều nay (9/11). Trọng tâm của buổi tập là rèn luyện khả năng dứt điểm cho các tiền vệ và tiền đạo.

Rooney được tặng mũ vàng. Chiếc mũ vàng danh giá sẽ được huyền thoại của bóng đá Anh Bobby Charlton trao tặng cho Wayney Rooney, khi tiền đạo này cán mốc 100 lần khoác áo đội tuyển Anh vào tuần tới.

Pellegrini mừng ra mặt vì Premier League nghỉ 2 tuần. HLV Manuel Pellegrini hoan nghênh kỳ nghỉ sắp tới ở Premier League để nhường chỗ cho loạt trận vòng loại Euro 2016.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục