Điểm tin chiều 7/3: Wenger chặn đường gây sự trọng tài

15:59 Thứ tư 07/03/2012

Real và Barca cùng săn đón tài năng trẻ; Tiền đạo của Hamburg bị treo giò 8 trận; Toulalan muốn treo giầy trong màu áo Malaga…

Wenger chặn đường gây sự trọng tài. Nguồn tin của tờ Daily Mail cho biết, HLV Arsene Wenger đã chặn đường gây sự với trọng tài chính Damir Skomina trong đường hầm sân Emirates khi trận đấu giữa Arsenal và AC Milan kết thúc rạng sáng nay. Chiến lược gia người Pháp cho biết ông không hài lòng về cách điều hành trận đấu có vẻ thiên vị đội bóng Italia. Không loại trừ khả năng “Giáo sư” sẽ phải nhận một án phạt thứ 2 từ UEFA trong năm nay.

Wenger có thể bị UEFA trừng phạt vì gây sự với trọng tài

Tiền đạo của Hamburg bị treo giò 8 trận. Paolo Guerrero đã bị ban tổ chức Bundesliga treo giò 8 trận vì cú vào bóng thô bạo từ phía sau nhắm vào thủ thành Sven Ulreich của Stuttgart ở trận đấu hồi cuối tuần qua. Cú xoạc bóng này của tiền đạo 28 tuổi người Peru đã được giới truyền thông miêu tả là “pha phạm lỗi xấu nhất mùa giải”.

Hậu vệ của Lille đang liên lạc với Valencia. Hậu vệ Mathieu Debuch của Lille cho biết anh đang liên lạc với Valencia, và có thể sẽ chuyển tới đội bóng mới ngay trong mùa Hè này.

Atletico Madrid theo đuổi tiền đạo của Atalanta. Để có người thay thế Radamel Falcao và Adrian trong tương lai, Atletico Madrid đang tính chuyện hỏi mua German Denis từ Atalanta.

Toulalan muốn treo giầy trong màu áo Malaga. Tiền vệ người Pháp Jeremy Toulalan cho biết anh sẽ treo giày khi hợp đồng hiện tại với Malaga hết thời hạn.

Toulalan muốn giải nghệ trong màu áo Malaga

Real và Barca cùng săn đón tài năng trẻ. Tờ Sport cho biết cả Real và Barca đều đang săn đón Nicolas Gonzalez. Tài năng 10 tuổi này là con trai của huyền thoại Fran Gonzalez của Deportivo La Coruna.

Genoa nhận tin dữ. Bộ phận y tế của Genoa cho biết hậu vệ người Thụy Điển Andreas Granqvist sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này vì chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Lecce hôm chủ nhật vừa qua.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục