Điểm tin chiều 30/12: Arsenal sắp có tân binh 'phi thường'

16:58 Chủ nhật 30/12/2012

Maldini chê bai Milan; Man City đã sẵn sàng hỏi mua Shawcross; Rodgers cảnh báo Liverpool... là những nội dung chính trong Điểm tin chiều 30/12.

Arsenal sắp có tân binh "phi thường". Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết, Arsenal đang gặp nhiều thuận lợi trong quá trình đàm phán hỏi mua Luke Shaw từ Southampton. Mới 17 tuổi, song Luke Shaw vẫn thường xuyên được đá chính ở Premier League mùa này, và có giá trị chuyển nhượng khoảng 5 triệu bảng. Cách đây ít lâu, HLV Arsene Wenger tuyên bố ông chỉ chiêu mộ những cầu thủ "phi thường" trong tháng Một. Vậy đây là một trong những cầu thủ mà chiến lược gia người Pháp nói tới?

Luke Shaw (trước)

Rodgers cảnh báo Liverpool. HLV Brendan Rodgers cho rằng nếu muốn giữ chân tiền đạo Luis Suarez, Liverpool chỉ còn cách giành quyền trở lại Champions League càng sớm càng tốt.

Man City đã sẵn sàng hỏi mua Shawcross. Hay tin Ryan Shawcross và Stoke City đang bế tắc bên bàn đàm phán về hợp đồng thi đấu mới, Man City lập tức lên kế hoạch hỏi mua trung vệ 25 tuổi này trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Berbatov lỡ giải thưởng ở quê nhà. Dimitar Berbatov đã không được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bulgaria 2012. Người đoạt vinh dự này năm nay là Georgi Milanov. Ngôi sao 20 tuổi của PFC Litex Lovech cũng là cầu thủ Bulgaria thi đấu trong nước giành được giải thưởng này kể từ năm 2001.

Maldini chê bai Milan. Huyền thoại Paolo Maldini cho rằng đội bóng cũ Milan giờ đây đã quá "tầm thường" so với thời kì anh còn thi đấu.

Reading chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Huddlestone. Theo Mail on Sunday, Reading đang có lợi thế hơn so với Fulham trong việc giành chữ kí của Tom Huddlestone của Tottenham.

Tom Huddlestone

QPR theo đuổi Mevlut Erding? Giới thạo tin xứ sương mù đang đặt ra nghi vấn QPR muốn có Mevlut Erding, bởi thời gian gần đây HLV Harry Redknapp thường xuyên cử người theo dõi tiền đạo người Thổ Nhĩ Kì thi đấu tại Rennes.
Chi Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục