Điểm tin chiều 30/11: Chelsea đã sẵn sàng ‘thải’ David Luiz

16:05 Thứ bảy 30/11/2013

Swansea khủng hoảng hàng công trước trận gặp Man City; Maldini sắp trở lại Milan thay Galliani; Zaha muốn trở lại Crystal Palace... là những tin chính trong điểm tin chiều 30/11.

Swansea khủng hoảng hàng công trước trận gặp Man City . Sau khi Michu phải nhập viện, HLV Michael Laudrup lại mất thêm Wilfred Bony vì chấn thương.

Chelsea đã sẵn sàng ‘thải’ David Luiz. Theo tin từ Daily Star, BLĐ Chelsea đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Barca để bàn về tương lai của David Luiz.

David Luiz (phải)

Maldini sắp trở lại Milan thay Galliani. Huyền thoại AC Milan - Paolo Maldini nhiều khả năng sẽ trở lại sân San Siro đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật thay Phó chủ tịch Galliani sắp từ chức.

Arsenal sẽ không thay đổi áo đấu. HLV Wenger kiên quyết Arsenal sẽ không đổi áo đấu trong trận đấu gặp Cardiff đêm nay (do màu gần trùng với áo đội chủ nhà).

Zaha muốn trở lại Crystal Palace. Cầu thủ chạy cánh Yannick Bolaise của C.Palace khẳng định người đồng đội cũ Wilfred Zaha rất muốn trở lại đội bóng London trong thời gian tới.

Zaha thời chơi cho Crystal Palace

Moyes không chắc chắn về tương lai Giggs. HLV David Moyes đã từ chối cam kết để Ryan Giggs tiếp tục khoác áo M.U ở mùa giải tới. Điều này sẽ được quyết định vào cuối mùa giải.

Kompany đã luyện tập trở lại. HLV Manuel Pellegrini xác nhận thông tin chấn thương đùi của Vincent Kompany đã phục hồi. Tuy nhiên anh sẽ không có mặt trong trận gặp Swansea vào đêm mai.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục