Điểm tin chiều 30/11: Arsenal và Chelsea bị cấm chuyển nhượng, Xuân Trường và Hồng Duy sẽ ra nước ngoài thi đấu

15:51 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin liên quan đến việc Arsenal và Chelsea bị cấm chuyển nhượng, Xuân Trường và Hồng Duy sẽ ra nước ngoài thi đấu… sẽ là những nội dung chính của điểm tin chiều nay.

Chelsea và Arsenal có thể dính án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Ảnh: Internet.

Lazio để mắt đến hậu vệ của Chelsea: Đội bóng thủ đô Italia đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Papy Djilobodji từ Chelsea và nhiều khả năng thương vụ này sẽ được kích hoạt vào kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Arsenal, Chelsea có thể bị cấm chuyển nhượng: Arsenal và Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị FIFA cấm chuyển nhượng giống như trường hợp của Barcelona.

Không cần Nolito, Barca đã có phương án khác: Theo tờ báo uy tín Bild của Đức, đội ngũ tuyển trạch viên của Barcelona đã có mặt tại SVĐ của CLB Basel để quan sát tiền đạo 18 tuổi người Thụy Sỹ, Breel Embolo.

Ibrahimovic vẫn có thừa khả năng chơi bóng ở Premier League: Đây chính là nhận định của hậu vệ đang khoác áo West Brom, Jonas Olsson về người đồng đội trong ĐT Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic.

Tottenham sẽ vô địch Premier League: Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry tin rằng Tottenham Hotspur hoàn toàn đủ sức chinh phục danh hiệu Premier League mùa này.

Sao Lyon mơ mộng về Barca: Nabil Fekir, tiền vệ tấn công 22 tuổi của Lyon thừa nhận muốn một ngày nào đó được thi đấu tại La Liga, trong màu áo Barcelona.

Arsenal gửi tuyển trạch viên theo dõi sao trẻ Porto: Ban lãnh đạo Pháo thủ đang để mắt tới tiền vệ trẻ tài năng Ruben Neves của Porto.

Neymar muốn MSN cùng nhau tranh Quả bóng vàng: Tiền đạo người Brazil vừa lên tiếng khẳng định mình hoàn toàn xứng đáng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

Sẽ có án mạng từ vụ ném áo của Diego Costa: Đây chính là tuyên bố của HLV Harry Redknapp dành cho tiền đạo Diego Costa bên phía Chelsea.

Tuấn Anh sang Nhật Bản thử việc hôm nay: HLV Miura đang cân nhắc về trường hợp của Tuấn Anh, bởi anh sẽ lên U23 Việt Nam tập trung muộn 1 tuần, do bận sang CLB Yokohama thử việc.

Xuân Trường và Hồng Duy sẽ ra nước ngoài thi đấu: Sau Công Phượng, Tuấn Anh, bầu Đức đang lựa chọn các lời mời để đưa Xuân Trường, Hồng Duy ra thi đấu ở các nước có nền bóng đá phát triển.

B.D | 13:04 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục