Điểm tin chiều 30/10: Suarez nắm 70% sức mạnh, Man City gặp tổn thất lớn

15:49 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sao M.U khẳng định Suarez nắm 70% sức mạnh Liverpool; Di Maria không cần huấn luyện viên; Man City gặp tổn thất lớn trước trận Derby thành Manchester; Capello: Tôi đã nỗ lực chiêu mộ Messi cho Juventus; James Rodriguez tuyên bố "yêu" mãi Real Madrid;... là những nội dung chính điểm tin chiều 30/10.

Sao M.U khẳng định Suarez nắm 70% sức mạnh Liverpool. Mata vừa lên tiếng thừa nhận Luis Suarez là một tiền đạo đẳng cấp và nắm giữ hơn phân nửa sức mạnh của đội bóng thành phố cảng Liverpool.


Di Maria không cần huấn luyện viên. Trợ lí HLV Man United, Ryan Giggs cho biết Angel di Maria chất lượng đến nỗi không cần người huấn luyện.

Man City gặp tổn thất lớn trước trận Derby thành Manchester. Tối qua, không những bị Newcastle loại khỏi League Cup, Manchester City còn đón nhận một tin không vui khi David Silva dính chấn thương và nhiều khả năng lỡ trận derby cuối tuần này.

Capello: Tôi đã nỗ lực chiêu mộ Messi cho Juventus. HLV Fabio Capello tiết lộ rằng ông từng nỗ lực chiêu mộ siêu sao Barcelona, Lionel Messi khi còn dẫn dắt Juventus.

James Rodriguez tuyên bố "yêu" mãi Real Madrid. Sau khi thi đấu dần hòa nhập với đội bóng, James Rodriguez thừa nhận anh muốn ở lại Real Madrid nhiều năm nữa.

"Tôi luôn luôn muốn được đến đây. Đó là giấc mơ của tôi. Từ lúc 3, 4 tuổi tôi đã mơ một ngày được khoác áo Real và tôi muốn ở đây nhiều năm tới".

"Tôi sẽ chiến đấu cho đến chết để tiếp tục giấc mơ của mình. Tôi biết tôi có tài năng nhưng trong bóng đá bạn cũng cần có một chút may mắn".


'U19 đá đẹp ở giải giao hữu thì không ý nghĩa lắm'. Cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng thẳng thắn nói rằng anh chỉ coi chức vô địch của U19 HAGL giống như một công cụ để đánh bóng tên tuổi của bầu Đức.

“Tôi nghĩ không chỉ riêng mình mà nhiều người cũng đồng ý rằng họ sẽ chỉ cảm thấy thỏa mãn nếu U19 HAGL hay U19 Việt Nam xác lập được những chiến tích như vậy. Còn bây giờ, họ dẫu sao cũng chỉ là một đội bóng trẻ, chơi thứ bóng đá biểu diễn ở tầm giao hữu”.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục