Điểm tin chiều 30/08: Kaka muốn nhanh chóng rời Real

15:56 Thứ sáu 30/08/2013

Wenger ‘hào hứng’ với Flamini; Besiktas đã có người của Man Utd; Everton ra ‘tối hậu thư’ cho Man Utd... là những tin chính trong điểm tin chiều 30/08.

Wenger ‘hào hứng’ với Flamini. Việc ký được hợp đồng miễn phí với Flamini khiến HLV Wenger vô cùng hào hứng dù ông chưa có sự bổ sung nào đáng kể trong mùa Hè.

Kaka muốn nhanh chóng rời Real. Với sự xuất hiện của Bale đang ngày càng rõ ràng, Kaka tuyên bố anh muốn rời Real để tìm kiếm những cơ hội mới cho mình.

Kaka phải ra đi sau khi Bale tới?

Besiktas đã có người của Man Utd. BLĐ Besiktas cho biết họ đã đạt được thỏa thuận mượn dài hạn hậu vệ cánh Alexander Buttner từ Man Utd.

Crystal Palace tăng giá để mua ‘sao’ Úc. Crystal Palace đã quyết định chi 1.5 triệu đô la Mỹ (hơn 500 ngàn) để chiêu mộ Mark Milligan từ CLB Melbourne Victory.

Everton ra ‘tối hậu thư’ cho Man Utd. Theo The Mirror , BLĐ Everton đã ra giá 25 triệu bảng cho mỗi cầu thủ (Fellaini và Baines) cho phía Man Utd.

25 triệu bảng cho Baines và từng đó cho Fellaini! Man Utd có chịu nổi?

Cầu thủ Austria Vienna tự tin vượt qua vòng bảng Champions League. Tiền vệ người Úc James Holland của Vienna rất tự tin đội bóng của anh có thể vượt qua vòng đấu bảng cúp C1 năm nay, dù ở cùng bảng với 3 đối thủ vô cùng khó chịu: Porto, Zenit và A.Madrid.

‘Celtic và Milan làm nên một bảng đấu đẹp’. Messi rất thích thú với kết quả bốc thăm chia bảng cúp C1 năm nay và cho rằng có Celtic và Milan sẽ làm cho bảng F trở nên “đẹp” hơn.

Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục