Điểm tin chiều 30/04: Vụ Pogba xong 90%; Real lập kỷ lục ghi bàn

15:23 Thứ năm 30/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đại gia châu Âu điên đảo vì “người thừa” của Chelsea; 90% xong vụ Pogba; Hạ gục Almeria, Real Madrid lập kỷ lục ghi bàn;... là những nội dung chính điểm tin chiều 30/04.    

Pogba về PSG? Ảnh internet.

Đại gia châu Âu điên đảo vì “người thừa” của Chelsea. Sau Liverpool, giờ tới lượt Arsenal và PSG nhảy vào cuộc đua giành thủ môn bị thất sủng Petr Cech của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

90% xong vụ Pogba. Theo Tuttosport, PSG đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp của Juventus, Paul Pogba.

Thêm Inter Milan muốn có Paulo Dybala. Phó chủ tịch Inter Milan Javier Zanetti thừa nhận đội bóng của anh đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Paulo Dybala của Palermo.

Van Persie còn 4 trận để “cứu mình”. Tiền đạo Robin van Persie sẽ chỉ còn 4 trận đấu nữa để gây ấn tượng với HLV Louis van Gaal nhằm tìm kiếm một cơ hội tại Man Utd mùa giải tới.

Walcott: “Arsenal mạnh nhất năm 2015″. Tiền vệ Theo Walcott vừa dõng dạc tuyên bố Arsenal là đội bóng xuất sắc nhất từ đầu năm, hơn cả Barcelona.

Huyền thoại M.U khẳng định Chelsea không tẻ nhạt. Huyền thoại của Man Utd, Gary Neville cho rằng thật vô nghĩa khi chỉ trích Chelsea tẻ nhạt, bởi không ai sẽ nhớ đến những kẻ thua cuộc cho dù họ đá hấp dẫn đến đâu.

Hạ gục Almeria, Real Madrid lập kỷ lục ghi bàn. Với 3 bàn thắng vừa ghi được vào lưới Almeria, Real Madrid đã có mùa giải thứ 6 liên tiếp ghi hơn 100 bàn thắng tại La Liga.

James Rodriguez không “ăn may” siêu phẩm. James Rodriguez vừa tiếp tục lập siêu phẩm làm gợi nhớ lại bàn thắng vào lưới Uruguay ở World Cup 2014 tuy nhiên tiền vệ người Colombia khẳng định đó không phải là pha bóng ăn may mà là sản phẩm của việc thường xuyên tập luyện.

HAGL trình làng trung vệ đội U19 khi gặp QNK Quảng Nam. Đội bóng của bầu Đức nhiều khả năng sẽ đưa trung vệ Bùi Tiến Dũng ra sân thi đấu ngay từ đầu, khi gặp QNK Quảng Nam tại vòng 12 V.League chiều 3/5.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục