Điểm tin chiều 29/12: Man Utd tiến sát Koke

16:09 Chủ nhật 29/12/2013

Morata gia nhập Arsenal ngay tháng Giêng, Chelsea chi đậm để mua Higuain, Man Utd khó chiêu mộ Griezmann... là những tin chính trong điểm tin chiều 29/12.

Morata gia nhập Arsenal ngay tháng Giêng. Không tìm được chỗ đứng tại Real Madrid, tiền đạo Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014.

Man Utd tiến sát Koke. Theo tờ Mail on Sunday cho biết, BLĐ của Atletico Madrid đã siêu lòng trước cái giá 30 triệu Bảng mà Man Utd giành cho tiền vệ Koke. Được biết Koke đang nằm trong kế hoạch hưng thịch lại Man Utd của David Moyes.

Chelsea chi đậm để mua Higuain. Để giành tiền đạo Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Chelsea sẵn lòng trả Napoli 50 triệu bảng cộng thêm trung vệ David Luiz. Hiện phía đội bóng miền Nam Italia chưa có phản ứng gì về lời đề nghị trên.

Giroud sẽ được nghỉ ngơi. Do Olivier Giroud phải thi đấu liên tục kể từ khi mùa giải 2013/14 khởi tranh, trong khi Lukas Podolski đã trở lại, HLV Wenger của Arsenal đang tính đến khả năng sẽ cho chân sút người Pháp nghỉ ngơi ở trận đấu với Newcastle vào tối nay.

Man Utd khó chiêu mộ Griezmann. Cơ hội để Man Utd có được chữ ký của tiền đạo Griezmann đang giảm sút nghiêm trọng khi PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua. Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng chi tới 16,5 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ của Real Sociedad.

Koke đặt mục tiêu tham dự World Cup. Koke hy vọng rằng phong độ của anh tại Atletico Madrid sẽ thuyết phục HLV Vicente del Bosque gọi lên ĐT Tây Ban Nha để tham dự World Cup 2014.

Trung vệ Như Thành có nguy cơ thất nghiệp. Về tập luyện ở SHB.Đà Nẵng suốt một thời gian dài, tưởng như Như Thành sẽ được SHB.Đà Nẵng bổ sung vào lực lượng để thi đấu ở V.League 2014. Nhưng mới đây, trung vệ này bất ngờ không được SHB.Đà Nẵng ký hợp đồng và đang phải đứng trước nguy cơ thất nghiệp.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục