Điểm tin chiều 29/10: Chelsea hỏi mua 'Lampard Brazil'

17:12 Thứ hai 29/10/2012

Higuain cảnh báo Barca; Jupp Heynckes không lo sợ; Suarez xứng đáng nhận thẻ đỏ;... là những tin chính có trong điểm tin chiều 29/10

Chelsea hỏi mua "Lampard Brazil". Tạp chí 4-4-2 cho biết, The Blues sẵn sàng chi 20 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ Paulinho của Corinthians, người được mệnh danh là "Lampard người Brazil" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Higuain cảnh báo Barca. Sau khi đánh bại Mallorca với tỉ số 5-0, Gonzalo Higuain đã tuyên bố rằng Los Blancos sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ ngôi vương của mình tại La Liga. Trong trận thắng toàn diện của các học trò HLV Jose Mourinho, tiền đạo người Argentina đã lập một cú đúp và có một pha kiến tạo thành bàn.

Gonzalo Higuain

Matt Derbyshire tiếp tục ở lại Oldham. Cầu thủ thuộc biên chế Nottingham Forest đã được HLV Paul Dickov tiếp tục cho ở lại Oldham đến cuối mùa giải theo bản hợp đồng cho mượn giữa 2 CLB.

Jupp Heynckes không lo sợ. Phát biếu sau trận thua bất ngờ trước Leverkusen, chiến lược gia của Bayern Munich cho biết, thất bại đó không ảnh hưởng quá nhiều tới Hùm xám xứ Bavaria.

Tremmel sẵn sàng thay thế. Trong trận đấu với Man City, thủ môn số 1 của Swansea, Vorm đã dính chấn thương háng khá nặng và phải ngồi ngoài một thời gian. Thủ môn dự bị, Tremmel cho biết đã sẵn sàng là người đóng thế cho thủ môn người Hà Lan.

Suarez xứng đáng nhận thẻ đỏ. HLV David Moyes của Everton cho rằng, pha phạm lỗi của Suarez với Sylvain Distin ở hiệp 2 trận derby Merseyside xứng đáng nhận thẻ đỏ thay vì chỉ một tấm thẻ vàng

Luis Suarez

Mourinho rất tự tin. Phát biểu sau chiến thắng 5 sao trước Mallora, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin vào việc san bằng khoảng cách 8 điểm với Barca khi mùa giải kết thúc

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục