Điểm tin chiều 29/1: Arsene Wenger ví học trò xuất sắc như Rooney

15:55 Chủ nhật 29/01/2012

Liverpool nhất quyết không bán Kuyt; Krasic không đoái hoài tới Lazio; Ranieri nhất quyết giữ chân Motta…

Arsene Wenger ví học trò xuất sắc như Rooney. Xem ra thất bại 1-2 trước Man Utd cách đây chưa lâu không khiến Arsene Wenger quá nặng lòng. Chẳng thế mà hôm qua, vị HLV người Pháp vẫn hào hứng nhận xét cậu học trò Alex Oxlade-Chamberlain có tài năng xuất sắc chẳng kém gì Wayne Rooney bên phía đối thủ.

Wayne Rooney là nỗi khiếp sợ đối với hàng thủ Arsenal

Amauri có màn ra mắt đội bóng mới? HLV của Fiorentina, Delio Rossi tuyên bố sẽ để Amauri thi đấu trận ra mắt vào tối nay, khi đội nhà chạm trán Siena. “Amauri là cầu thủ quan trọng đối với đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra sân từ đầu”.

Ranieri nhất quyết giữ chân Motta. Thiago Motta đã đưa ra thông điệp “hoặc sử dụng, hoặc bán anh đi” rất rõ ràng. Tuy vậy, Claudio Ranieri vẫn không muốn để tiền vệ từng thi đấu rất hay trong màu áo Inter này đi theo tiếng gọi từ PSG. “Thiago chưa có được thể lực sung mãn nhất. Các bác sỹ cho tôi biết là bắp chân của cậu ấy có vấn đề”, Ranieri giải thích thêm về lý do chưa vội dùng Thiago Motta.

Krasic không đoái hoài tới Lazio. Milos Krasic bị thất sủng ở Juventus, song tiền vệ này không vì thế mà nóng lòng đòi ra đi. Dẫn chứng là ngay cả khi nhận được đề nghị của Lazio, Krasic vẫn lạnh lùng từ chối. “Milos muốn sang Anh thi đấu hơn cả. Chúng tôi tôn trọng Lazio, nhưng họ không phải đội bóng phù hợp với Milos”, người đại diện của Kric cho hay.

Krasic đang bị thất sủng ở Juve

“Đại chiến” Premiership vì Jelavic. Số đội bóng ở Premier League theo đuổi Nikica Jelavic tăng một cách chóng mặt. Cho tới nay đã có 4 đội đang thi đấu ở đây nhảy vào cuộc, đó là Liverpool, Fulham, West Bromwich Albion và QPR. Được biết, Jelavic đang nhận mức lương 24.000 bảng/tuần tại Rangers.

Liverpool nhất quyết không bán Kuyt. Fiorentina rồi Roma cùng đặt tiền hỏi mua Dirk Kuyt. Song, phía Liverpool nói rõ quan điểm sẽ không bán tiền đạo người Hà Lan. Quyết định này của The Kop được đưa ra sau khi Rob Jansen, đại diện của Kuyt tới vùng Mereyside để nói chuyện về tương lai của thân chủ với lãnh đạo Liverpool.

Blackpool có thêm tiền đạo. Roman Bednar đã khép lại 4 năm rưỡi chơi bóng ở West Brom để chuyển sang khoác áo Blackpool dưới dạng cầu thủ tự do. Tổng cộng Bednar đã ra sân 105 trận trong màu áo Baggies, ghi 34 bàn thắng.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục