Điểm tin chiều 29/08: Baines yêu cầu Everton ‘thả tự do’ cho mình

16:59 Thứ năm 29/08/2013

Tottenham ‘hết tình hết nghĩa’ với Bale; Tân binh Newcastle có màn ra mắt ấn tượng; Walcott ‘khơi mào’ cho trận derby London... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 29/08.

Tottenham ‘hết tình hết nghĩa’ với Bale. Theo Mirror, Gareth Bale sẽ phải nộp 200 ngàn bảng (2 tuần lương) trước khi cập bến Real Madrid.

Baines yêu cầu Everton ‘thả tự do’ cho mình. Thông tin được đăng tải trên The Independentcho hay, Leighton Baines đang gây áp lực buộc Everton phải cho phép anh cập bến Man Utd khi TTCN chỉ còn 2 ngày nữa.

Leighton Baines

Tân binh Newcastle có màn ra mắt ấn tượng. Curtis Good, hậu vệ 20 tuổi người Úc đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Newcastle khi đội nhà đánh bại Morecambe 2-0 tại League Cup.

Thủ thành Dortmund được gọi vào tuyển. Thủ môn Langerak của Borussia Dortmund đã được gọi vào đội tuyển Úc tập trung cho trận giao hữu với Brazil đầu tháng 9.

Walcott ‘khơi mào’ cho trận derby London. Trước trận derby London cuối tuần này, tiền đạo Arsenal, Theo Walcott cho rằng Pháo thủ vẫn nhỉnh hơn đối thủ, Tottenham.

Theo Walcott

Hậu vệ Man Utd gia nhập giải Hà Lan. Hậu vệ Marnick Vermijl của Man Utd sắp đạt được thỏa thuận chơi cho NEC Nijmegen từ mùa bóng tới.

Tiền đạo Millwall hi vọng được chơi tại World Cup. Tiền đạo McDonald của Millwall vẫn hi vọng ở độ tuổi 30 anh vẫn còn được chơi cho tuyển Úc tại World Cup 2014 năm sau.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục