Điểm tin chiều 29/02: Sân Pleiku có thể bị kỷ luật, đại gia Anh săn sao Đức

15:38 Thứ hai 29/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sân Pleiku có thể bị kỷ luật, đại gia Anh săn sao Đức,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Stegen vẫn đang được Man City và Liverpool theo đuổi. Ảnh: Internet.

Đại gia Anh săn sao Đức.Theo Don Balon, Manchester City đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của thủ thành người Đức Marc-Andre ter Stegen cùng Liverpool.

Huyền thoại Arsenal “phát ốm” vì Wenger. Trong buổi bình luận của mình trên chương trình MOTD (Match Of The Day), huyền thoại Ian Wright không thể hiểu nổi tại sao Arsenal lại thua trước Manchester United như vậy.

Pique sẵn sàng từ chối Pep vì yêu Man United. Theo Squawka, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã thừa nhận tình yêu mãnh liệt đối với đội bóng cũ Manchester United mặc cho những lời chèo kéo đến từ người thầy cũ Pep Guardiola.

Tuyển nữ Việt Nam đủ sức khiến Trung Quốc gặp khó khăn. 14 giờ 35 chiều nay (giờ Việt Nam), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ xuất trận tại vòng loại cuối cùng Olympic 2016 gặp Trung Quốc trên sân Nagai (Osaka, Nhật Bản). Phát biểu trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung bày tỏ quyết tâm sẽ giành kết quả tích cực nhất trong trận ra quân…

Cầu thủ HAGL gãy xương sườn vì bị đạp vào ngực? Đại diện CLB HAGL cho biết trung vệ Dương Văn Pho chưa thể ăn uống bình thường sau khi lãnh trọn cú đạp bằng gầm giày của Horace James (SHB.Đà Nẵng) ở trận đấu diễn ra chiều 28/2.

HLV Trương Việt Hoàng bất ngờ với chiến thắng ‘5 sao’ của Hải Phòng. Trao đổi với báo chí sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận ông cũng bất ngờ với chiến thắng 5-0 của Hải Phòng trước Long An chiều 28/2.

Trọng tài đã sai khi cho SHB Đà Nẵng hưởng phạt góc? Từ tình huống phạt góc phút 90+4, SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 trước HAGL. Một câu hỏi đang gây tranh cãi là liệu trọng tài đã đúng khi cho đội bóng sông Hàn hưởng phạt góc ở tình huống này. HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL thậm chí còn cho biết đội bóng phố Núi sẽ có công văn gửi BTC giải đấu để xem xét lại những quyết định của trọng tài.

Văn Toàn ghi điểm trong mắt Hữu Thắng. Dù HAGL thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku, nhưng những gì tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thể hiện trên sân đã ghi điểm trong mắt tân HLV trưởng ĐTQG – Nguyễn Hữu Thắng.

Sân Pleiku có thể bị kỷ luật. Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi nói rằng mọi tình huống tranh cãi cuối trận HAGL – Đà Nẵng đã có hình ảnh lý giải rõ ràng, không có chuyện trọng tài thiên vị Đà Nẵng. Và nhiều khả năng sân Pleiku sẽ bị phạt.

NT | 15:01 29/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục