Điểm tin chiều 28/10: Van Persie ca ngợi ‘măng non’ Man Utd

15:54 Thứ hai 28/10/2013

Cựu tiền vệ Tottenham chỉ trích Joe Hart; Moyes đặt niềm tin cả vào Rooney; Tiền đạo ‘chất’ nhất thế giới trong mắt Wenger... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 28/10.

Cựu tiền vệ Tottenham chỉ trích Joe Hart. Trong trận thua 1-2 của Man City trước Chelsea đêm qua, theo cựu cầu thủ Tottenham Jamie Redknapp, Joe Hart là người đáng trách nhất.

Van Persie ca ngợi ‘măng non’ Man Utd. Sau trận thắng nghẹt thở của Man Utd trước Stoke, tiền đạo Van Persie đã hết lời ca ngợi tiền vệ trẻ Adnan Januzaj sau những gì anh đã thể hiện.

Adnan Januzaj

Moyes đặt niềm tin cả vào Rooney. Chiến thắng từ cuộc lội ngược dòng trước Stoke City cuối tuần trước khiến David Moyes không thể không đặt niềm tin vào gã Shrek, HLV Man Utd cho biết.

Tuyển thủ Nam Phi được kỳ vọng tại Ajax. Theo Wright Mbongo, một nhà báo thể thao của Nam Phi, Thulane Serero (Ajax) đang là cầu thủ được kỳ vọng sẽ là một ngôi sao mới của bóng đá nước này.

Tiền đạo ‘chất’ nhất thế giới trong mắt Wenger… chính là Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ quốc tế người Thụy Điển của PSG. Theo Giáo sư, Ibra còn chơi hay hơn Messi hay Ronaldo nhiều.

Theo Wenger, Zlatan Ibrahimovic là tiền đạo hay nhất thế giới hiện tại

Thắng trận, Carrick vẫn thận trọng. Tiền vệ Man Utd cho rằng trận thắng Stoke City “có bàn tay đạo diễn của thần may mắn”. Quỷ đỏ cần phải thi đấu tập trung và quyết tâm hơn.

‘Ám ảnh’ tháng 11 trở lại với Arsenal. Thời điểm này năm ngoái, Pháo thủ chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng trong 5 trận của tháng 11. Arsenal hoàn toàn không muốn điều này lặp lại.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục