Điểm tin chiều 28/06: Real khiến các đại gia Anh lo sốt vó!

16:30 Thứ sáu 28/06/2013

Marquinhos khiến Barca đau lòng; Arsenal lại bủn xỉn trong thương vụ Williams; Everton quan tâm tới "con mồi" của Milan... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 28/06.

Everton quan tâm tới "con mồi" của Milan. Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Everton sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo CSKA Moscow, Keisuke Honda. Ngôi sao người Nhật Bản cũng đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Milan.

Real khiến các đại gia Anh lo sốt vó! Giới truyền thông Tây Ban Nha vừa tiết lộ, Real đang lên kế hoạch gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Stevan Jovetic. Đây chắc chắc là thông tin chẳng mấy vui vẻ gì cho Chelsea hay Arsenal, những đội bóng đang nhăm nhe lôi kéo ngôi sao người Montenegro khỏi Fiorentina.

Tương lai của Stevan Jovetic vẫn còn là một dấu hỏi lớn

Donovan muốn giúp tuyển Mỹ giành Gold Cup. Tiền đạo Landon Donovan thổ lộ, anh đang rất nóng lòng cùng tuyển Mỹ tham dự Cúp Vàng Concacaf vào tháng tới. Ngôi sao đang khoác áo LA Galaxy cũng khẳng định, anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể giúp "những chú Sam" giành chiếc cúp danh giá nhất khu vực.

Bologna đưa "hàng thải" của Man City vào tầm ngắm. Theo Tuttosport, Bologna đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Roque Santa Cruz, người vừa rời Etihad sau khi hết hạn hợp đồng với Man City. Tuy nhiên, đội chủ sân Renato Dall'Ara sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những đại diện đến từ nước Đức như Hamburg hay Eintracht Frankfurt.

Marquinhos khiến Barca đau lòng. Mặc kệ những tuyên bố hùng hồn của Barca về việc sắp chiêu mộ thành công tài năng trẻ Marquinhos, người đại diện của "sao mai" người Brazil vẫn khẳng định, chẳng có bất kỳ mối liên hệ nào giữa thân chủ của ông với Blaugrana. "Cậu ấy sẽ ở lại Roma. Có một vài CLB quan tâm đến cậu ấy nhưng tất cả chỉ dừng lại ở những tin đồn".

Barca không dễ có Marquinhos

Anzhi cũng muốn có Mkhitaryan. Tỏa sáng trong màu áo Shakhtar Donetsk ở mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan hiện được khá nhiều những "ông lớn" tại châu Âu quan tâm. Không chỉ có Liverpool và Borussia Dortmund muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Armenia, Anzhi Makhachkala cũng vừa tuyên bố sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 24 tuổi.

Arsenal lại bủn xỉn trong thương vụ Williams. Arsenal vừa chính thức tuyên bố sẽ không bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Ashley Williams của Swansea. Như vậy, với bản tính bủn xỉn của mình, The Gunners rất có thể sẽ vuột mất "con mồi" mà họ đã ngắm nghía từ trước khi mùa giải 2012/13 kết thúc.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục