Điểm tin chiều 28/04: ‘Kép phụ’ ca ngợi Alex Song

16:47 Chủ nhật 28/04/2013

Alexis Sanchez thất vọng sau trận hòa của Barca; Di Maria hài lòng khi Real thắng trận derby; Thủ thành Roma không muốn sang Anh... là những tin chính trong điểm tin chiều 28/04.

Alexis Sanchez thất vọng sau trận hòa của Barca. Phát biểu sau trận hòa 2-2 với A.Bilbao, tiền đạo người Chile cho biết anh cảm thấy hết sức thất vọng về phong độ của đội nhà.

‘Kép phụ’ ca ngợi Alex Song. Mặc dù có trận hòa thất vọng trước Bilbao, nhưng trợ lý Roura lại hết lời ca ngợi cựu tiền vệ Arsenal này và cho rằng nếu không có anh, rất có thể Barca sẽ thua trước đội bóng xứ Basque.

Alex Song được Roura không tiếc lời ca ngợi

‘Malaga xứng đáng dự cúp châu Âu’. Đó là phát biểu của tiền vệ Ignacio Camacho. Theo Camacho, với những gì đang thể hiện, đội bóng xứ Andalusia xứng đáng có một suất dự cúp châu Âu, cho dù đó có thể chỉ là Europa League.

Di Maria hài lòng khi Real thắng trận derby. Thắng 2-1 trong trận derby thành Madrid trước Atletico, tiền vệ Di Maria tỏ ra rất hài lòng và cho rằng nếu may mắn, Real vẫn có thể vô địch La Liga.

Thủ thành Roma không muốn sang Anh. Trước sự đeo bám của Fulham, thủ thành Maarten Stekelenburg đã thẳng thừng cho biết anh không muốn gia nhập Premier League.

Maarten Stekelenburg không muốn tới Fulham

Verratti bác bỏ tin đồn tới Real. Tiền vệ Verratti của PSG đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn gần đây cho rằng anh sẽ cập bến Real trong mùa Hè này.

Stramaccioni được học trò ủng hộ. Đằng sau sự thất vọng trong mùa bóng này của Inter Milan, HLV Stramaccioni là người phải chịu toàn bộ trách nhiệm. Thế nhưng hậu vệ Juan Jesus đã lên tiếng bênh vực HLV của mình và khuyên Inter không nên sa thải ông.
El Che | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục