Điểm tin chiều 27/11: U19 Barca chưa chắc chắn đến Việt Nam

16:30 Thứ tư 27/11/2013

Man Utd cử người theo dõi Cerci, Wenger kết tài năng trẻ của Betis, Man Utd quyết có Koke... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 27/11.

Man Utd cử người theo dõi Cerci. Các tuyển trạch viên của Man Utd đã có mặt tại Torino để theo dõi cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci vào cuối tuần này. Tiền vệ trẻ của Torino này được ví như Robben của Italia.

U19 Barca chưa chắc chắn đến Việt Nam. Giải U19 Quốc tế - Cúp Nutifood 2014 dự kiến diễn ra vào đầu tháng Một tới trên SVĐ Thống Nhất rất có thể sẽ không có sự tham dự của một trong hai đội U19 Ajax Amsterdam hoặc U19 Barcelona.

U19 Barcelona có khả năng sẽ vắng mặt tại Giải U19 Quốc tế - Cúp Nutifood 2014

Ajax đã khiến Barca bị sốc. HLV Frank de Boer tỏ ra rất hả hê sau chiến thắng 2-1 trước Barcelona vào rạng sáng nay. Ông cho rằng các vị khách đã bị sốc bởi cách nhập cuộc của Ajax.

Wenger kết tài năng trẻ của Betis. Chứng kiến phong độ chói sáng của tiền vệ trẻ Alvaro Vadillo trong mầu áo của Real Betis, HLV Wenger đang rất muốn đưa cầu thủ này về Arsenal. Được biết Vadillo cũng suýt chút nữa đã gia nhập Man Utd, nhưng một chấn thương cách đây 18 tháng đã ngăn cản cầu thủ này đến với 'Quỉ đỏ'.

Man Utd quyết có Koke. Theo tờ Daily Star tiết lộ, Man Utd đang theo đuổi 2 cầu thủ chạy cánh là Di Maria của Real và Koke của Aletico. Nhưng với giá quá cao của Di Maria, BLĐ của 'Quỉ đỏ' quyết định tập trung vào Koke.

Koke

Pique chỉ trích đồng đội. Bị Ajax đánh bại 2-1, Pique đã rất tức giận trước thái độ thi đấu của mộ số cầu thủ bên phía đội nhà và cho rằng các cầu thủ đó không xứng đáng có mặt trong đội hình Barca.

Hyypia tự tin sẽ đánh bại Man Utd. HLV Sami Hyypia hi vọng rằng sự cuồng nhiệt của các CĐV nhà sẽ truyền cảm hứng để Bayer Leverkusen giành chiến thắng trước Man Utd trong cuộc đối đầu vào rạng sáng mai.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục