Điểm tin chiều 27/01: M.U dốc tiền mua 2 sao bự; Messi xuất sắc nhất năm 2017

16:28 Thứ sáu 27/01/2017

Liverpool tìm người thay Milner; Pogba bị chỉ trích; Dortmund chia tay công thần;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 27/01.

 - Bóng Đá

Rio Ferdinand kêu gọi M.U sớm chiêu mộ Bale và Griezmann. 

Đồng đội mời chào Ronaldo sang Serie A chơi bóng. Tiền vệ này cho biết: "Bồ Đào Nha sở hữu chất lượng đội hình rất tốt, trong đó Cristiano Ronaldo hiển nhiên là bùa hộ mạng của chúng tôi, cầu thủ quan trọng nhất đội. Tôi đang cố gắng thuyết phục anh ấy gia nhập Inter."

Milan cho sao trẻ sang Ngoại hạng Anh học việc. Tiền đạo người Pháp sẽ thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải. Được biết nếu Niang ghi được ít nhất 10 bàn thắng, Watford có thể kích hoạt điều khoản mua đứt có giá trị 14 triệu bảng.

Ghi bàn, Pogba vẫn bị người nhà chỉ trích. Cựu danh thủ Phil Neville đã có những lời chỉ trích đến màn trình diễn nghèo nàn của Paul Pogba trước Hull City đêm qua.

Xem lại màn trình diễn của Pogba trước Hull City:

Liverpool tìm được người thay James Milner. Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool đang dòm ngó hậu vệ cánh trái đang thi đấu trong màu áo Real Betis, Riza Durmisi nhằm thay thế vị trí của James Milner.

Man Utd nên phá két nổ 'bom tấn' Bale, Griezmann. Manchester United nên thực hiện cả 2 thương vụ Gareth Bale và Antoine Griezmann, theo lời cựu danh thủ Rio Ferdinand.

Thống kê: Năm 2017, Messi "khủng" nhất Tây Ban Nha. Thống kê từ Opta cho thấy chỉ tính trong năm 2017, Messi sở hữu thành tích ghi bàn và kiến tạo tốt nhất La Liga. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã có 6 pha lập công cùng 2 pha kiến tạo cho Barcelona, vượt mặt người đồng đội Luis Suarez (5 bàn, 2 kiến tạo) và đối thủ Antoine Griezmann (5 bàn, 1 kiến tạo).

Sao Dortmund rời đội sau 9 năm cống hiến. Hôm qua, trang chủ CLB FC Koln đã thông báo việc hoàn tất bản hợp đồng mượn 6 tháng đối với trung vệ Neven Subotic của Borussia Dortmund.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:25 27/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục