Điểm tin chiều 26/11: Rodgers không có lỗi; Không có Toure, Man City mạnh hơn

16:11 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ramsey: "Tôi gần đạt phong độ tốt nhất"; Liverpool thi đấu bết bát, lỗi không nằm ở Rodgers; Man City mạnh hơn khi không có Toure; HLV Wenger muốn Arsenal trở lại từ trận đấu với Dortmund;... là những nội dung điểm tin chiều 16/11.

Ramsey: "Tôi gần đạt phong độ tốt nhất". Tiền vệ Aaron Ramsey vừa lên tiếng khẳng định anh gần tìm thấy được phong độ tốt nhất của mình sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.


Liverpool thi đấu bết bát, lỗi không nằm ở Rodgers. Tiền đạo Rickie Lambert vừa lên tiếng thừa nhận các cầu thủ Liverpool cần phải chịu trách nhiệm trước màn trình diễn tệ hại từ đầu mùa.

Man City mạnh hơn khi không có Toure. Huyền thoại Man United, Paul Scholes cho rằng sự vắng mặt của Yaya Toure, sự xuất hiện của Frank Lampard là chìa khóa giúp Man City đánh bại Bayern Munich trong cuộc đụng độ mới đây ở Champions League.

HLV Wenger muốn Arsenal trở lại từ trận đấu với Dortmund. HLV Arsene Wenger khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ trở lại với con đường họ đang đi bằng một chiến thắng trước Borussia Dortmund đêm nay.

Đồng đội đánh giá cao bàn thắng đầu tay của Suarez. Cầu thủ tấn công Pedro Rodriguez bày tỏ sự thích thú với bàn thắng đầu tiên của Luis Suarez cho Barcelona trong chiến thắng 4-0 của đội nhà trước APOEL Nicosia vào rạng sáng nay.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục