Điểm tin chiều 26/09: Arsenal tính ‘tậu’ sao mai Basel

16:20 Thứ năm 26/09/2013

Huyền thoại Liverpool ‘ghét’ Suarez; Luiz ‘phục tùng’ chính sách xoay tua của Mourinho; Ancelotti đã từng ngăn cản Real bán Oezil... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 26/09.

Huyền thoại Liverpool ‘ghét’ Suarez. Mặc dù đã có màn thể hiện khá tốt trong trận đấu với Man Utd đêm qua, nhưng cựu cầu thủ Liverpool, Bruce Grobbelaar vẫn cho rằng Suarez không xứng đáng chơi cho Quỷ đỏ Merseyside.

Arsenal tính ‘tậu’ sao mai Basel. Tờ Daily Star cho biết BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Fabian Schar từ FC Basel trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Hậu vệ Fabian Schar của Basel

Luiz ‘phục tùng’ chính sách xoay tua của Mourinho. Trả lời báo chí sau trận đấu với Swindon (vòng 3 League Cup), David Luiz cho biết anh không hề cảm thấy khó chịu với chính sách xoay vòng cầu thủ của Jose Mourinho.

Tiền vệ người Nhật tỏa sáng trong màu áo E. Frankfurt. Takashi Inui đang được CĐV Eintracht Frankfurt tung hô sau khi thể hiện tỏa sáng giúp đội bóng này hạ gục Bochum tại Cúp Quốc gia Đức.

Ancelotti đã từng ngăn cản Real bán Oezil. HLV Ancelotti của Real đã một mực “kêu oan” khi bị “buộc tội” đã đẩy Oezil đến Arsenal trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Ancelotti đã từng ngăn cản việc bán Oezil

Tân binh QPR vui mừng khi được chơi bóng tại Anh. Tiền đạo tân binh Javier Chevanton cho biết anh rất hạnh phúc khi được chơi bóng tại Anh, trong màu áo Queen Park Rangers.

Học trò một mực ‘theo’ Martin Jol. Trước sự chỉ trích nhằm vào HLV Martin Jol, cầu thủ chạy cánh Alex Kacaniklic đã khẳng định tất cả các cầu thủ đều đứng về phía ông.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục