Điểm tin chiều 26/06: Cavani đến, Luis Suarez đi

16:50 Thứ năm 26/06/2014

Liverpool tiến gần đến Xherdan Shaqiri; Alonso bị treo giò ở Siêu Cúp; Đòi lương cao, Alves hết cửa đến PSG; Đại gia Anh tranh giành Luiz Gustavo; Zubizaretta gặp Valencia...., là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 26/06.

Cavani đến, Luis Suarez đi. Theo thông tin rò rỉ từ Anfield, Liverpool đã thống nhất phương án bán Luis Suarez và sẽ mua đồng hương của chân sút này là Edinson Cavani với giá 52 triệu bảng để thay thế.


Liverpool tiến gần đến Xherdan Shaqiri. Nhà báo nổi tiếng Thụy Sỹ, ông Gianluca di Marzio tiết lộ, Liverpool đã đạt được thỏa thuận mua Xherdan Shaqiri với giá 20 triệu bảng với Bayern.

Hôm nay Ander Herrera ra mắt. Theo thông tin từ Old Trafford, trong ngày hôm nay tiền vệ người TBN sẽ chính thức ký HĐ và ra mắt CĐV Quỷ đỏ.

Đòi lương cao, Alves hết cửa đến PSG. Marca cho hay, nguyên nhân chính khiến PSG dừng theo đuổi Alves là hậu vệ này đòi mức lương khá cao: 7 triệu euro/mùa. Hiện Alves nhận 9 triệu euro/mùa ở Barca.

Đại gia Anh tranh Luiz Gustavo. Tin từ tờ Bild cho hay, 3 đội bóng hàng đầu của Anh là M.U, Arsenal và Chelsea đã gửi lời hỏi mua tiền vệ Brazil Luiz Gustavo đến Wolfsburg.

Xavi suýt làm kiêm cầu thủ. Theo Sport, mùa năm ngoái Barca dự định bổ nhiệm Xavi làm HLV kiêm cầu thủ ở Nou Camp tuy nhiên kế hoạch này đổ vỡ sau khi Chủ tịch Rosell từ chức.


Zubizaretta gặp Valencia. Hôm nay GĐKT của Barca đã đến Valencia để gặp mặt BLĐ đội bóng này với hy vọng thuyết phục họ bán trung vệ Jeremy Mathieu.

Xabi Alonso bị cấm trận Siêu Cúp. Tiền vệ Real Madrid bị cấm trận Siêu Cúp châu Âu mùa tới vì đã tự ý xuống SVĐ trong trận CK Champions League. Trận này Alonso ngồi trên khán đài vì chấn thương.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục