Điểm tin chiều 26/01: Lý do Mourinho loại Martial; Sturridge lại bị "ném đá"

16:32 Thứ năm 26/01/2017

Mkhitaryan chê bai thầy cũ; Chelsea gặp khó vụ "Yaya Toure mới"; Juve không cần người thay Evra;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 26/01.

 - Bóng Đá

Mourinho hé lộ lý do "trảm" Martial. 

Mkhitaryan: 'Liverpool đá như con nít'. Tiền vệ này nhận xét: “Jose Mourinho là một bậc thầy chiến thuật. Về khoản này, ông ấy vượt trội hơn hẳn so với Juergen Klopp. Chiến thuật của Klopp đơn giản chỉ là để các cầu thủ đuổi theo trái bóng như bọn con nít vậy.”

Lộ lý do Mourinho "trảm" Martial trận gặp Stoke. Mourinho cho biết: "Tôi không nghĩ cậu ấy mất đi sự tập trung. Tôi cho rằng Martial đã không tận dụng được cơ hội mà chúng tôi trao cho cậu ấy."

Chelsea nhận trái đắng vụ "Yaya Toure mới". Tờ Daily Star mới đây đã tiết lộ, lời đề nghị 27 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Franck Kessie của Chelsea đã chính thức bị Atalanta từ chối.

Bị loại khỏi cúp Liên đoàn, fan Liverpool đòi tống cổ Sturridge. Rạng sáng nay Liverpool đã chính thức bị loại khỏi cúp Liên đoàn sau khi nhận lấy thất bại 0-1 trước Southampton (tổng tỷ số 0-2). Đây là trận đấu mà hàng công của Liverpool đã chơi rất tệ, đặc biệt là Sturridge khi cầu thủ người Anh đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sturridge:

Carragher sợ Coutinho "nối gót" Suarez rời Liverpool. Theo lời huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool, dù có gia hạn với Philippe Coutinho thì The Kop cũng khó lòng giữ chân cầu thủ này trong tương lai.

Juventus tuyên bố không cần người thay Evra. Tổng giám đốc của Juventus, Beppe Marotta xác nhận việc Patrice Evra sẽ chuyển tới Marseille, cũng như khẳng định Bà Đầm Già không cần phải bổ sung ai để thay thế cho cầu thủ này.

Hạ Liverpool, HLV Southampton tự tin vô địch League Cup. HLV Claude Puel hân hoan sau thắng lợi quan trọng trước Liverpool và đặt mục tiêu vô địch tại League Cup.

10 đội có độ tuổi trung binh trẻ nhất NHA: Tottenham số 1, Arsenal tận thứ 7. Cầu thủ trẻ nhất của Spurs là Josh Onomah (19 tuổi 274 ngày). Cầu thủ già nhất là Michel Vorm (33 tuổi 98 ngày) 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:40 26/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục