Điểm tin chiều 25/4: Barca dùng “hàng thải” của Real

16:10 Thứ tư 25/04/2012

Không được ra sân thường xuyên tại Bernabeu nhưng Raul Albiol đang là mục tiêu săn đuổi của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang ráo riết tìm kiếm một hậu vệ trái đẳng cấp để thế chỗ Abidal

Maradona đòi yêu sách. Cậu bé vàng đang cảm thấy không thoải mái vì chính sách tài chính của Al Wasl. Mới đây, một bản yêu sách đã được gửi đến BLĐ đội bóng với nội dung nếu không được cấp tiền để theo đuổi những mục tiêu trong mùa chuyển nhượng tới đây, Maradona sẽ ra đi.


Szczesny muốn gắn bó lâu dài với Pháo Thủ. Dù đây là mùa giải đầu tiên được bắt chính nhưng thủ thành người Ba Lan ngay lập tức đã thể hiện được tài năng của mình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Szczesny mong muốn được cống hiến cho Arsenal thêm nhiều, nhiều năm nữa.

Arsenal tiến gần M’Vila. Tạp chí France Football đưa tin, Pháo thủ thành London đang chuẩn bị đàm phán với Rennes về thương vụ chuyển nhượng Yann M’Vila. Nhiều khả năng Arsenal sẽ vượt qua Real Madrid và Inter để có được chữ ký của tiền vệ này.

Sir Bryan Robson mách nước Man Utd. Huyền thoại của bóng đá Anh cho hay để thực hiện cạnh tranh được với gã hàng xóm lắm tiền, Quỷ Đỏ cần phải có một vài bản hợp đồng lớn trong mùa hè này. Mùa giải này, Man Utd tỏ ra lép vế hoàn toàn về tương quan lực lượng và chỉ có được lợi thế về kinh nghiệm và tài cầm quân của Sir Alex.

Barca dùng “hàng thải” của đại kình địch. Không được ra sân thường xuyên tại Bernabeu nhưng Raul Albiol đang là mục tiêu săn đuổi của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang ráo riết tìm kiếm một hậu vệ trái đẳng cấp để thế chỗ Abidal.


Man Utd và Liverpool giành nhau sao trẻ. Gaston Ramirez đang thi đấu nổi bật trong màu áo Bologna, tờ Corriere dello Sport cho hay, hai đại gia Premier League là Man Utd và Liverpool đang chạy đua khốc liệt để có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh 21 tuổi này.

PSG tiếp tục “hút máu” Inter. Sau khi lôi kéo thành công Thiago Motta tháng Giêng vừa qua, đội bóng nhà giàu nước Pháp đang lên kế hoạch đưa Maicon về Công viên các Hoàng tử. Theo tin từ phía đội bóng Italia, Maicon cũng sẽ nằm trong danh sách chuyển nhượng mùa hè này.
Tiểu Bạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục